APOLLO TOURIST VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 30 THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, DỊCH VỤ TIN DÙNG – NĂM 2022

  • 21-09-2022
  • 994

APOLLO TOURIST VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 30 THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, DỊCH VỤ TIN DÙNG – NĂM 2022

 
Sáng ngày 24/09/2022 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Và Sự Kiện Apollo đã được xướng tên tại Lễ trao giải Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng lần thứ 8, ở hạng mục “Top 30 Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng – Năm 2022”. Đây là thành quả đánh dấu sự nỗ lực không ngừng trong suốt chặng đường phát triển của APOLLO TOURIST.
 
Lễ trao giải Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng – năm 2022 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam đồng chủ trì. Đây là một trong những hoạt động nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật và kết quả kinh doanh vượt trội, tăng trưởng bền vững, tạo dựng được niềm tin và khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường.
Tại buổi lễ trao giải Thương hiệu APOLLO TOURIST đã được vinh danh và nhận chứng nhận "TOP 30 THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, DỊCH VỤ TIN DÙNGNĂM 2022".
 
Trong suốt quá trình phát triển, APOLLO TOURIST vẫn nỗ lực với những hoạt động du lịch sáng tạo đột phá, tăng trưởng bền vững, luôn khẳng định vững chắc vị trí hàng đầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và hiệu quả kinh doanh, thể hiện rõ tinh thần làm việc trách nhiệm và đạt được sự tin tưởng từ khách hàng. vinh dự đón nhận hàng loạt giải thưởng, danh hiệu uy tín như thương hiệu quốc gia, thương hiệu lữ hành hàng đầu HCM
 
Lựa chọn phương châm hoạt động: PHỤC VỤ TỪ TÂM – CHẤT LƯỢNG NÂNG TẦM, lấy khách hàng là trung tâm để làm nền tảng cho mọi bước tiến và sự phát triển của Công ty, APOLLO TOURIST đã vinh dự đón nhận hàng loạt giải thưởng, danh hiệu uy tín như thương hiệu quốc gia, thương hiệu lữ hành hàng đầu HCM.
APOLLO TOURIST định hướng trở thành thương hiệu được các đối tác, khách hàng ưu tiên lựa chọn và là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về ngành du lịch. Không ngừng mở rộng phát triển, đổi mới cập nhật xu hướng hiện đại và lấy sáng tạo và đào tạo nhân lực làm trọng tâm để đưa những dịch vụ chất lượng nhất cùng những giá trị tốt đẹp đến với tất cả người Việt Nam. Góp phần đưa du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN APOLLO
TRỤ SỞ CHÍNH TẠI HỒ CHÍ MINH
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Hotline: 0913 023 733
Email: info@apollotourist.vn