CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CAO ITEL VIỆT NAM VƯƠN TỚI ĐỈNH CAO VỚI SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2024

  • 17-05-2024
  • 143

Với niềm tự hào và vinh dự không ngừng, ITEL VNA đã đạt được giải thưởng cao quý “Huy Chương Vàng Sản phẩm - Dịch Vụ Chất lượng Vì Người Tiêu Dùng 2024”

Đó là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty trong việc cung cấp các sản phẩm máy lọc nước chính hãng, máy lọc tổng sinh hoạt và dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước uy tín tại nhà. ITEL VNA cam kết luôn mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Lễ công bố Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands với thâm niên lần thứ XI được truyền hình trực tiếp HTV1 vào ngày 20/4/2024 tại thành phố Hồ Chí Minh. Giải thưởng được tổ chức bởi Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam và Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, đây là sự kiện thường niên nhằm vinh danh những thương hiệu tiêu biểu có đóng góp tích cực và hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như cam kết cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 
Công Ty TNHH Công Nghệ Cao ITEL Việt Nam được bình chọn “Huy Chương Vàng Sản Phẩm/ Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng 2024”
 
Trải qua hơn 10 năm phát triển, ITEL VNA tự hào là đơn vị cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm lọc nước công nghệ hiện đại nhất, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, sản phẩm của chúng tôi phù hợp cho mọi quy mô, từ nhà chung cư, mặt đất đến các công trình lớn như trường học, bệnh viện, nhà xưởng, khách sạn…

 Các sản phẩm, dịch vụ chất lượng của công ty bao gồm:

 
  • Máy lọc nước
Máy lọc nước không chỉ là thiết bị quen thuộc mà còn là trợ thủ đắc lực trong mọi gia đình. Với khả năng mang đến nguồn nước uống trong lành và tinh khiết, máy lọc nước đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một cuộc sống khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Tại ITEL VINA, công ty tự hào cung cấp đầy đủ các thương hiệu, mẫu mã và dòng máy lọc nước với tính năng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
 
  • Máy lọc nước công suất lớn
Việc xử lý nước trước khi sử dụng là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua đối với mọi tổ chức và cơ quan. Máy lọc công suất lớn không chỉ là hệ thống lọc nước mạnh mẽ mà còn là giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp, xí nghiệp, trường học và các tổ chức khác. Với công suất hoạt động từ 250 lít/giờ đến 6000 lít/giờ, hệ thống này tạo ra nước sạch ngay lập tức, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của nhân viên. đảm bảo được rằng môi trường làm việc của khách hàng luôn được cung cấp nguồn nước sạch và an toàn với máy lọc công suất lớn từ công ty.

Tại ITEL VNA, công ty không chỉ cung cấp hệ thống lọc nước công suất lớn mà còn cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp lọc nước hiện đại và hiệu quả nhất. Hệ thống lọc nước RO của công ty không chỉ loại bỏ mọi tạp chất, cặn bẩn và kim loại nặng mà còn tiêu diệt vi khuẩn, virus độc hại, đảm bảo cung cấp lượng nước tinh khiết và an toàn cho cơ thể.

Nước được tạo ra từ hệ thống lọc công suất lớn của ITEL VNA đạt chuẩn về chất lượng, không chỉ sạch tinh khiết mà còn không có mùi tanh hôi, đáp ứng hoàn toàn chuẩn nước uống. Với sự chăm sóc và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, công ty sẽ cam kết mang đến cho khách hàng sự yên tâm và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hãy để ITEL VNA giúp bạn tạo ra nguồn nước sạch và an toàn cho gia đình và cộng đồng của bạn!

 
  • Máy lọc nước RO
Là dòng máy lọc nước đình đám phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Ứng dụng lọc công nghệ RO tiên tiến có khả năng lọc sạch 99.99% tạp chất độc hại vi khuẩn, virút trong nước. Nguồn nước đầu ra có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Hơn nữa, các thương hiệu luôn không ngừng nâng cấp và cải tiến hệ thống lọc RO cao cấp hơn để không chỉ đáp ứng khả năng lọc sạch mà còn tiết kiệm nguồn nước thải ra, tăng tuổi thọ lõi lọc. Tại ITEL VNA chúng tôi có đầy đủ các dòng máy lọc nước RO chính hãng, giá cả phải chăng phù hợp với mọi nhu cầu của gia đình.
 
 
  • Máy lọc nước điện giải ION kiềm
Xu hướng sử dụng nước kiềm đang ngày càng thu hút sự quan tâm tại Việt Nam. Với những lợi ích tuyệt vời mà nước ion kiềm mang lại cho sức khỏe, không ngạc nhiên khi các loại máy lọc nước tạo kiềm đang trở thành lựa chọn phổ biến và được săn lùng. Nước kiềm không chỉ giúp cân bằng pH trong cơ thể mà còn có khả năng chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch và cung cấp năng lượng. Với những ưu điểm đặc biệt này, việc sử dụng máy lọc nước tạo kiềm không chỉ là một xu hướng mà còn là một đầu tư cho sức khỏe và sự phát triển bền vững.

ITEL VNA tự hào cung cấp các dòng máy lọc nước ion kiềm chất lượng cao từ Nhật Bản, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bao gồm các sản phẩm phổ biến như Kangen Leveluk Super 501, Kangen Leveluk SD 501, Kangen Leveluk SD501 Platinum, Kangen K8, Trim ION Hyper, Trim ION Grace, và Mahudo GMH-1071. Với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng nước kiềm tinh khiết và an toàn nhất.

Linh kiện, phụ kiện máy lọc nước
Củng giống như cơ thể người, mỗi bộ phận của máy lọc nước sẽ nắm giữ một vai trò riêng, là mảnh ghép không thể thiếu trong thiết kế máy lọc nước, tất cả góp phần tạo ra dòng nước tinh khiết nhất cho người sử dụng.

Tại ITEL VNA chúng tôi chuyên phân phối và cung cấp các linh kiện, phụ kiện máy lọc nước chính hãng, giá thành hợp lý, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: máy đo nước, bút đo nước, dung dịch điện phân, dung dịch đo độ PH trong nước, vòi, van, khóa…là địa chỉ đáng tin cậy để chăm chút cho từng bộ phận của máy lọc nước

 

Lõi lọc nước
Lõi lọc nước không chỉ giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn và hóa chất trong nước mà còn cung cấp các khoáng chất quan trọng cho sức khỏe con người. ITEL VNA tự hào cung cấp đầy đủ các loại lõi lọc thông minh đang được ưa chuộng trên thị trường, bao gồm lõi lọc nước Karofi, lõi lọc nước Kangaroo, lõi lọc nước Aqua, lõi lọc thô, và màng lọc RO. Với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp lọc nước an toàn và hiệu quả nhất.

Tư vấn, bảo dưỡng máy lọc nước tại nhà
Việc kiểm tra và bảo dưỡng máy lọc nước sau một thời gian sử dụng là việc làm cần thiết để đảm bảo nguồn nước vẫn đang được làm sạch.  Bảo dưỡng thường xuyên thì các lõi lọc luôn được làm sạch, lỗ lọc không tích nhiều cặn bả máy sẽ hoạt động nhanh hơn, hiệu quả hơn đảm bảo chức năng lọc nước và nhằm tăng tuổi thọ cho máy lọc nước.

Dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước của ITEL VNA với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng thái độ làm việc tích cực, luôn để quyền lợi khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

Hãy chọn ITEL VNA để mua sắm và sử dụng dịch vụ lọc nước với những lý do sau:
  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng: Uy tín hàng đầu được cấp giấy chứng nhận đại lý ủy quyền bởi các thương hiệu trong và ngoài nước
  • Đáp ứng nhu cầu về máy lọc nước cho khách hàng: Mẫu mã đa dạng và luôn có sẵn cho khách hàng lựa chọn
  • Chuyên nghiệp: Giao và lắp đặt hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng
  • Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình dù khách hàng có thể không mua: Mong muốn với quý khách hàng có được sản phẩm tốt nhất, hài lòng nhất.
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường
  • Chăm sóc khách hàng: định kỳ hàng tháng với đội ngũ tư vấn của chúng tôi nhằm đảm bảo sản phẩm luôn vận hành tốt

Hãy đến với ITEL VNA để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.