CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG MT– GẠCH 3D MIỀN NAM LỌT VÀO TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2022

  • 08-01-2023
  • 405

Vào ngày 07/01/2023 tại Hội trường Thông Tấn Xã Việt Nam – TP.HCM, Công ty TNHH Xây Dựng MT Gạch 3d Miền Nam vinh dự đón nhận Danh hiệu “Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt 2022” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.

Đại diện Thương hiệu Gạch 3D Miền Nam vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 ‘Thương hiệu Mạnh Đất Việt 2022”

Chương trình nhằm tôn vinh các thương hiệu đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Đây là sự ghi nhận và động viên to lớn cho những nổ lực không ngừng nghỉ của công ty trong hành trình hơn 14 năm hoạt động và phát triển. 

Công ty TNHH Xây Dựng Gạch 3D Miền Nam được thành lập ngày 3/3/2011 hoạt động trong lĩnh vực thi công xây dựng dân dụng và công nghiệp. Đặc biệt công ty còn sản xuất và cung ứng gạch 3D với Thương hiệu gạch 3D Miền Nam.
Về lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng:  Hiện nay công ty chúng tôi luôn có đội ngũ thiết kế thi công  xây dựng với bề dày kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp tại các trường Đại Học nổi tiếng.  Các kiến trúc sư, kỹ sư đã thực hiện hàng trăm công trình để có thể giúp đỡ các quý gia chủ có được những công trình chất lượng nhất tiết kiệm tối đa chi phí đồng thời mang lại giá trị thẩm mỹ lâu dài.
Về lĩnh vực gạch 3D: Tính tới thời điểm năm 2022, Công ty Miền Nam có 2 cơ sở xuất trực tiếp đặt tại Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ngoài ra công ty còn có rất nhiều hệ thống chi nhánh và hàng trăm cửa hàng, đại lý phân phối trải dài từ Nam ra Bắc. Toàn bộ sản phẩm của công ty được hỗ trợ giao hàng Toàn Quốc, sẵn sàng hợp tác và cung cấp sản phẩm qua thị trường các nước Quốc tế. Phương hướng phát triển trong những năm tiếp theo của công ty là mở rộng nhiều cơ sở sản xuất trực tiếp tại nhiều tỉnh thành, đưa sản phẩm tiếp cận nhiều hơn với khách hàng trong nước và Quốc tế.
Trong hàng chục năm qua gạch 3D Miền Nam luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng gạch 3D trên thị trường Việt Nam. Thương hiệu gạch 3D Miền Nam đang dần được quý khách hàng ưu tiên lựa khi muốn sử dụng gạch 3D trang trí. Sự tin tưởng của quý khách hàng là động lực để công ty liên tục tung ra thị trường những mẫu gạch 3D chất lượng và đa dạng hơn nữa để có thể làm hài lòng tất cả Quý khách hàng.

 
Công ty TNHH Xây dựng Gạch 3D Miền Nam tự hào là “Top 10 – Thương hiệu Mạnh Đất Việt 2022”
 
Công ty TNHH Xây dựng Gạch 3D Miền Nam với phương châm hoạt động “ Niềm Tin Là Vàng”, các sản phẩm của Công Ty luôn hướng đến sự cẩn trọng trong kiểm định chất lượng, sáng tạo trong ứng dụng thực tiễn, sự chăm chút trong thẩm mỹ và những tiện ích mang lại cho cuộc sống. Chúng tôi luôn mong muốn được lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, từ thấu hiểu biến thành hành động thực tiễn thông qua các sản phẩm  mà công ty cung cấp. Mỗi công trình, một sản phẩm là một tâm huyết không chỉ của khách hàng mà còn là tâm huyết của đội ngủ nhân viên Công ty Miền Nam. Chính vì sự tận tâm trong dịch vụ, chất lượng trong từng sản phẩm vậy nên Công ty Miền Nam luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm.
 
Sự phát triển nhanh chóng của công nghiệp hóa – hiện đại hóa đòi hỏi mỗi doanh nghiệp  luôn không ngừng linh động, học hỏi, cập nhật những công nghệ hiện đại, Công Ty TNHH Xây dựng Gạch 3D Miền Nam cũng không ngoại lệ,  hệ thống máy móc, trang thiết bị. Tại Công Ty Miền Nam liên tục được trang bị theo xu hướng mới nhất, đảm bảo hiệu quả xây dựng, sản xuất, trên cả tiêu chí số lượng và chất lượng. Các dịch vụ hỗ trợ như Tư vấn, Thiết Kế luôn được cung cấp miễn phí, sản xuất sản phẩm theo quy cách yêu cầu, giao hàng toàn quốc, chế độ hậu mãi và bảo hành sản phẩm luôn được đảm bảo thực hiện xuyên suốt quá trình sử dụng.
 
Để Thương hiệu có chỗ đứng như ngày hôm nay là quá trình nỗ lực, đóng góp của đội ngũ nhân viên công ty, là sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt những năm hoạt động và phát triển, công ty Miền Nam luôn trân quý và gửi lời tri ân sâu sắc đến tập thể cũng như đối tác, khách hàng đã luôn đồng hành cùng chúng tôi. Mỗi bước ngoặt là một hành trình chuyển mình để trưởng thành hơn trên con đường khẳng định thương hiệu, nâng tầm giá trị Việt trong mắt người Việt cũng như bạn bè Quốc Tế.

 
Sản phẩm Gạch 3D của công ty Miền Nam cung cấp đến quý khách hàng
 
Với tầm nhìn và định hướng trong tương lai Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Miền Nam hướng đến là một công ty xây dựng dân dụng hàng đầu trên cả nước về lĩnh vực Xây dựng thi công và thiết kế các công trình dân dụng nhà ở, văn phòng, biệt thự …Đồng thời chúng tôi sẽ không ngừng đổi mới để hoàn thiện bộ máy thiết kế xây dựng cũng như đưa ra thị trường những sản phẩm Gạch 3D chất lượng với độ tinh xảo và thẩm mỹ cao hơn nữa để đáp ứng được nhu cầu thị hiếu ngày càng cao của quý khách hàng trong và ngoài nước. Đồng thời chúng tôi cũng muốn tiến xa hơn nữa ra các thị trường Đông Nam Á cũng như trên thế giới để nâng tầm vị thế của Thương hiệu Việt trên trường Quốc tế.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – GẠCH 3D MIỀN NAM
Website chính thức: nhadepvip.com 
Hotline 0902 328 809
Trân trọng!