CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÔNG NGHỆ XANH MIFIDI TỰ HÀO HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023

  • 02-11-2023
  • 568

Thương hiệu Mifidi Solar của Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Công Nghệ Xanh Mifidi là công ty chuyền cung cấp sản phẩm chất lượng cao với quy mô lớn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm chất lượng tốt nhất..

Các công ty sản xuất thiết bị đèn năng lượng mặt trời tại Việt Nam ngày càng đa dạng với sự xuất hiện của nhiều tên tuổi, thương hiệu mới phù hợp với xu hướng sử dụng sản phẩm xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường ở các nước phát triển và định hướng sản xuất, tiêu dùng bền vững mà Việt Nam đang hướng tới. Tiêu biểu là thương hiệu Mifidi Solar của Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Công Nghệ Xanh Mifidi là công ty chuyền cung cấp sản phẩm chất lượng cao với quy mô lớn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm chất lượng tốt nhất..
(C.E.O Võ Thành Trung nhận Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia)
Với lợi thế là một công ty nhiệt huyết, năng động và nhạy bén, trải qua nhiều năm hoạt động đồng hành cùng nền kinh tế hội nhập và phát triển của Việt Nam, Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Công Nghệ Xanh Mifidi tự hào là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực phân phối thiết bị Đèn Năng Lượng Mặt Trời chất lượng cao mang thương hiệu “Mifidi Solar”.
Mifidi Solar không ngừng phát triển, nhằm tạo ra những sản phẩm cao cấp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Người tiêu dùng sẽ an tâm về chất lượng, hài lòng về chế độ hậu mãi - bảo hành đặc biệt là giá cả. Cùng với đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ làm hài lòng nhất đến người tiêu dùng.
Hiện nay, Mifidi Solar chuyên phân phối các thiết bị giải pháp năng lượng mặt trời như đèn năng lượng mặt trời:
  • Đèn công trình, khu công nghiệp, khu đô thị, nhà xưởng, resort, khu đô thị, trang trại
  • Đèn đường, đèn sân bóng, đèn nông thôn mới
  • Đèn dân dụng, đèn ốp trần, đèn pha, đèn chống chói, đèn chuồng trại
  • Đèn trang trí công viên, sân vườn, nghĩa trang, tiểu cảnh, trụ cổng, hành lang
  • Quạt năng lượng mặt trời
  • Máy lạnh và máy bơm năng lượng mặt trời
  • Và các sản phẩm khác từ năng lượng mặt trời
Sản phẩm đèn năng lượng của Mifidi Solar đã được nhiều nhà thầu công trình lớn nhỏ và người  tiêu dùng trên mọi miền đất nước tin dùng bởi; sản phẩm đa dạng, chất lượng ổn định, sự An Toàn Điện cao, bảo hành lâu dài.
Mifidi Solar Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia.
Lại một lần nữa minh chứng cho những nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ của Mifidi Solar nói chung và tập thể nhân viên công ty nói riêng, đã vượt qua hàng ngàn thương hiệu cùng những tiêu chí khắt khe từ hội đồng đánh giá. Thành quả đó đến từ những kết quả kinh doanh ấn tượng của công ty trong suốt thời gian qua.
Ghi dấu chặng đường phát triển của mình, Mifidi vô cùng tự hào khi đạt được những thành tích giải thưởng quốc gia vào năm 2023 như:
  • Chứng nhận Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023
  • Chứng nhận Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia 2023
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU CÔNG NGHỆ XANH MIFIDI
Mã số thuế: 0317469778
Email: mifidi100@gmail.com
Hotline: 0775.99.11.77
Trụ Sở: 9C9 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
Kho 1: Tiến Hưng, Tp.Đồng Xoài, Bình Phước.
Kho 2: Long Hà, La Hai, Đồng Xuân, Phú Yên.
Kho 3: Thúy Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Kho 4: Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.