CEO LÊ THỊ MỸ TIÊN ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VƯƠNG TIẾN NHẬN GIẢI “THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT – GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN XUẤT SẮC ĐẤT VIỆT - LẦN V – NĂM 2020”

  • 02-07-2020
  • 2.086

Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vương Tiến đã vinh dự được xướng tên tại 2 hạng mục giải thưởng quan trọng trong lễ công bố “Top10 Thương hiệu mạnh Đất Việt – Gương mặt doanh nhân xuất sắc Đất Việt lần V – năm 2020” tại nhà hát Bến Thành.


Công ty TNHH TM DV Vương Tiến đáp ứng được các tiêu chí đánh giá
của ban tổ chức
.

 
Ngày 28/06/2020 vừa qua, lễ công bố “Thương hiệu mạnh Đất Việt – lần V – năm 2020” diễn ra tại nhà hát Bến Thành, quy tụ nhiều nhãn hàng uy tín, chất lượng trên phạm vi cả nước. Trong số đó, Công ty TNHH SX TM DV Vương Tiến xuất sắc là 1 trong những doanh nghiệp được vinh danh tại sự kiện.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Đất Việt” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số Cạnh tranh tổ chức. Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh trên thương trường Việt Nam.

 

 
Giải thưởng lần này đánh dấu 1 bước tiến lớn đáng trân trọng và tự hào cho công ty nói chung và bà Lê Thị Mỹ Tiên nói riêng trong năm 2020. Đó là thành quả của những chiến lược phát triển kinh doanh linh hoạt, vượt trội, với sự đồng hành và quyết tâm của đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, không ngừng nỗ lực vươn lên trong công việc.

Bà Mỹ Tiên chia sẻ “Thật tự hào và vinh hạnh khi Công ty nhận được sự quan tâm, tin dùng của khách hàng trong và ngoài nước. Giải thưởng lần này là tiền đề, động lực để đội ngũ nhân viên trong công ty nỗ lực hơn nữa trong công cuộc phát triển chất lượng sản phẩm và doanh nghiệp. Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự tin yêu, đồng hành của nhiều đại lý, khách hàng thân thiết trong tương lai.”

 
Doanh nhân Lê Thị Mỹ Tiên – Gíam đốc Công ty TNHH SX TM DV Vương Tiến
 
Gần 10 năm thành lập, công ty đã nhanh chóng có những bước phát triển vượt bậc và tìm được chỗ đứng trên thị trường sản phẩm ngành dược Việt Nam. Trải qua thời gian ngắn ngủi, doanh nghiệp đã mở rộng cả quy mô, số lượng nhân viên, đa dạng các mặt sản phẩm ngành dược uy tín và chất lượng trong mắt người tiêu dùng.

Đây không chỉ là sự tự hào riêng của doanh nghiệp mà còn góp phần khẳng định giá trị, tiềm năng của 1 thương hiệu thuần Việt trên thị trường trong nước lẫn ngoài nước.