CÔNG TY CPTM & DV HOÀNG KIM GROUP ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2023

  • 20-04-2023
  • 947

CÔNG TY CPTM & DV HOÀNG KIM GROUP vinh dự đạt “Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng”.

Sáng ngày 15/4/2023, Lễ trao giải “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2023 - Viet Nam Leading Brands 2023” đã được tổ chức long trọng tại Nhà hát Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình do Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam và Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1.

Tại buổi lễ trao giải CÔNG TY CPTM & DV HOÀNG KIM GROUP vinh dự đạt “Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng”. Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên của công ty.  
 

Lúa gạo là một trong những thực phẩm quan trọng đối với người Việt Nam nói riêng và toàn thể người Châu Á nói chung. Và là ngành nông sản chủ lực của Việt Nam, hiện nay chúng ta đang nâng cấp giá trị thực phẩm lúa gạo cũng như đời sống của chúng ta lên từng bậc và con đường Hữu cơ đang là xu hướng của người Việt cũng như toàn thế giới đang hướng đến. Cái khó khăn của hướng Hữu cơ tại đất nước ta đó chính là thiếu nguồn nước ngọt, thiếu đất sạch canh tác, vùng trồng hữu cơ, thiếu hệ thống sấy hiện đại, thời tiết thất thường… Chính những lí do đó mà Ông Trương Huỳnh Ngọc Anh - Tổng Giám Đốc Công ty CPTM & DV HOÀNG KIM GROUP đã và đang hoàn thiện dần những bước canh tác phục vụ cho ra đời những dòng gạo hữu cơ đưa đến tay người tiêu dùng thật sự an toàn. Là loại gạo sạch 100% không bị biến đổi gen được trồng và canh tác hữu cơ, đảm bảo các yêu cầu về độ sạch, không dùng thuốc trừ sâu và các thuốc kích thích tăng trưởng. Đảm bảo từ bước chọn giống cho đến gieo trồng theo dõi quy trình canh tác, vụ mùa, quản lý chất lượng sản phẩm, đưa ra thị trường những thành phẩm có giá trị chất lượng cao.
 

Để đánh giá sản phẩm hữu cơ phải trải qua nhiều công đoạn kiểm tra và kiểm nghiệm rất nghiêm ngặt. Và sau những cố gắng tạo ra thành phẩm chất lượng thì nay Gạo tím Hoàng Kim được Tổ Chức HACCPP cấp giấy chứng nhận HACCP là thực phẩm an toàn ISO22000. Cùng với Giấy chứng nhận của VIETGAP về những quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp tốt, thu hoạch, sơ chế đảm bảo sản phẩm an toàn, đảm bảo việc bảo vệ môi trường, nguồn gốc sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm đảm bảo sức khoẻ cho người sản xuất và tiêu dùng.
Hoàng Kim Group cũng vinh dự đứng trong top 20 sản phẩm uy tín chất lượng tốt được người Việt tin dùng năm 2022. 

 

“Thật sự hạnh phúc và xúc động vì ngày 15/4/2023 vừa qua sản phẩm Gạo Tím Than Hoàng Kim được công nhận Huy chương vàng cho sản phẩm và dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng. Nhìn thấy đứa con tinh thần ngày càng khẳng định vị trí trong lòng khách hàng người Việt Nam chúng ta - chính là động lực giúp tôi hoàn thiện sản phẩm hơn nữa để không phụ lòng mong đợi của khách hàng” – Ông Ngọc Anh cho biết.

Đáp ứng thị hiếu vừa đảm bảo sức khoẻ vừa tiện lợi cho khách hàng, ngoài sản phẩm chủ lực là Gạo Tím Hoàng Kim ông Trương Huỳnh Ngọc Anh liên tiếp cho ra nhiều lựa chọn đến tay quý khách hàng như Cháo gạo tím Hoàng Kim, Cơm sấy gạo tím rong biển, Cà phê gạo tím hỗ trợ,, đẹp da, giúp ngủ ngon…….

Lựa chọn những sản phẩm hữu cơ chính là chúng ta đang nâng đời sống lên bậc cao mới, chúng ta hiểu rõ rằng thời đại này chúng ta không còn ăn để no nữa mà chúng ta ăn vì sức khoẻ, những sản phẩm hữu cơ cho cơ thể chúng ta nguồn dinh dưỡng tuyệt vời từ thiên nhiên, có lợi cho sức khoẻ và môi trường, phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo hơn những sản phẩm kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc, có chứng nhận là một bước thay đổi lớn đối với người Việt chúng ta.

“Chỉ mong toàn bộ người dân nước Việt chúng ta được khoẻ mạnh, thịnh vượng, số lượng người mắc bệnh hiểm nghèo giảm thiểu đáng kể, người người sống trong an lạc, lựan chọn sử dụng những sản phẩm đạt chuẩn, biết coi trọng sức khoẻ bản thân hơn.” Đó là nguyện vọng tâm huyết của Tổng Giám Đốc Hoàng Kim Group với phương châm TÂM TẦM NHÂN HẬU. truyền thừa cho thế hệ mai sau. “Tôi vô cùng biết ơn tất cả những điều kiện lành đã đem đến cho Hoàng Kim có một vị trí nhỏ trên thị trường nông sản Việt Nam góp một cánh tay đưa Nông sản VN ra với thế giới”.