CÔNG TY TNHH LOGISTICS VÀ ĐẠI LÝ HẢI QUAN VIỆT NAM VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU “ TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022”

  • 23-05-2022
  • 533

Ngày 21/05/2022, tại Nhà Hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, CÔNG TY TNHH LOGISTICS VÀ ĐẠI LÝ HẢI QUAN đã vinh dự đạt danh hiệu tầm cỡ khu vực - Top 100 “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022”.

Giải thưởng dựa trên đánh giá về uy tín thương hiệu dẫn đầu với chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu. Vượt qua nhiều thương hiệu tiêu biểu, CÔNG TY TNHH LOGISTICS VÀ ĐẠI LÝ HẢI QUAN VIỆT NAM đã được Hội đồng Thẩm định đánh giá cao và vinh danh tại buổi Lễ công bố và trao giải.
VCALogistics nhận giải thưởng Top 100 “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2022”
CÔNG TY TNHH LOGISTICS VÀ ĐẠI LÝ HẢI QUAN VIỆT NAM chính thức thành lập từ năm 2004, là nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam. VCALogistics thiết kế và vận hành chuỗi cung ứng tích hợp thông minh, cung cấp dịch vụ trọn gói dịch vụ giao nhận từ kho khách hàng tới kho người mua trên toàn cầu.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vận chuyển và giao nhận quốc tế, VCALogistics luôn tự tin mang đến sự hài lòng cho khách hàng với giá cả cạnh tranh và các dịch vụ cung cấp tốt nhất về Logistics và vận tải đường hàng không, đường biển, đường bộ, đường sắt,..
VCALogistics giám sát chặt chẽ chu trình giao nhận vận chuyển của các lô hàng và cung cấp kịp thời các thông tin tới khách hàng về lịch trình hàng hóa.
VCALogitics có mặt tại khắp các cửa khẩu hàng hải và hàng không, biên giới của Việt Nam như: TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hải Nội, Bắc Ninh, Bình Dương, Đồng Nai và Đồng bằng sông Cửu Long.
Công ty TNHH Logistics Và Đại Lý Hải Quan Việt Nam
Phương châm hoạt động của VCAlogistics là hiệu quả, uy tín và chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực logistics trong đó đề cao và phát huy giữ gìn uy tín cho thương hiệu một cách tốt nhất.
Danh hiệu Top 100 “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022” là niềm vinh dự lớn lao. Đây là thành quả của một tập thể nhân viên nhiệt huyết cùng Ban Lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược sáng suốt, đúng đắn và sự ghi nhận của cộng đồng xã hội đã làm nên thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực logistics.
Hy vọng rằng, với giải thưởng này, VCALogistics sẽ không ngừng phát triển và luôn khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng. Từng bước đưa VCALogistics trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực logistics.
PV