CÔNG TY TNHH TỔ CHIM ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2023

  • 20-04-2023
  • 167

Công Ty TNHH Tổ Chim /The Nest Real Estate Co., Ltd vinh dự đạt “Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng”

Sáng ngày 15/4/2023, Lễ trao giải “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2023 - Viet Nam Leading Brands 2023” đã được tổ chức long trọng tại Nhà hát Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình do Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam và Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1.
 
Tại buổi lễ trao giải Công Ty TNHH Tổ Chim /The Nest Real Estate Co., Ltd vinh dự đạt “Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng”. Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên của công ty.

(Bà) Marry Thương Nguyễn- Giám đốc The Nest nhận cúp và chứng nhận HCV Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng 2023
 
The Nest chính thức được thành lập vào tháng 6 năm 2006 bởi hai người đồng sáng lập là Bà Mary Thương Nguyễn và bà Laurence Caille tại Thảo Điền, thuộc Tp. Thủ Đức, TP.HCM. The Nest mong muốn tạo nên sự khác biệt để hướng tới lợi ích của khách hàng nhằm mang đến giá trị tốt đẹp cùng những trải nghiệm tích cực từ dịch vụ & sản phẩm mà The Nest cung cấp.
 
Hoạt động kinh doanh của The Nest bao gồm 4 lĩnh vực chính:
1. Cung cấp dịch vụ tư vấn cho thuê BĐS như: căn hộ, nhà phố, villa, văn phòng, khu thương mại, kho bãi, …
2. Cung cấp dịch vụ quản lý BĐS cho thuê.
3. Đầu tư BĐS cho thuê dài hạn.
4. Dịch vụ quản lý cơ sở vật chất – bảo trì – bảo dưỡng – trùng tu tòa nhà, villa, nhà phố, căn hộ, cửa hàng, …
 
Với tiêu chí lợi ích của khách hàng và chủ sỡ hữu BĐS là trọng tâm, nhà sáng lập Mary Thương Nguyễn đã dẫn dắt & đào tạo nên một đội ngũ nhân viên luôn có tinh thần cầu thị, tư duy tích cực, đạo đức tốt, chuyên môn cao và luôn hướng về cộng đồng & môi trường. Tập thể The Nest cố gắng học hỏi & hoàn thiện từng ngày với mong muốn trở thành một doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực Bất động sản chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ tân tâm cho khách hàng & đối tác. Đồng thời, The Nest cũng mong muốn góp một phần nhỏ bé của mình để nâng tầm ngành môi giới bất động sản nói chung. 

Bà Marry Thương Nguyễn- Người sáng lập công ty TNHH Tổ Chim (The Nest)
 
Bà Mary Thương Nguyễn, Giám đốc Công ty The Nest chia sẻ “Chúng tôi tự hào là công ty lâu đời, uy tín và có kinh nghiêm gần 20 năm trong ngành môi giới BĐS ở khu vực Thảo Điền, TP. Thủ Đức, Tp. HCM.  The Nest được các đối tác tin cậy và vinh dự được cung cấp dịch vụ hỗ trợ tìm nhà cho chuyên gia của các tập đoàn đa quốc gia & đa ngành nghề, cho giáo viên của các tập đoàn giáo dục nổi tiếng trong khu vực. The Nest cũng được tin tưởng và ủy thác của các lãnh sự quán trong viêc tìm nhà cho gia đình nhân viên lãnh sự với đòi hỏi cao về sự an ninh và bảo mật,… Bên cạnh đó, The Nest cũng được các chủ đầu tư nước ngoài chỉ định hỗ trợ tìm văn phòng, tìm đất xây nhà máy/xưởng sản xuất,…..các tập đoàn giáo dục cần đến dịch vụ của chúng tôi trong việc tìm kiếm sàng lọc & định hướng những khu vực được quy hoạch theo ngành nghề và tuân thủ theo pháp luật VN, ….”

Để thương hiệu có chỗ đứng như ngày hôm nay là quá trình nỗ lực, đóng góp của đội ngũ nhân viên công ty, là sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt những năm hoạt động và phát triển. The Nest luôn trân quý và gửi lời tri ân sâu sắc đến tập thể cũng như đối tác, khách hàng đã luôn đồng hành cùng công ty. Mỗi bước ngoặt là một hành trình chuyển mình để trưởng thành hơn trên con đường khẳng định thương hiệu, nâng tầm giá trị Việt trong mắt người Việt cũng như bạn bè Quốc Tế.
 
Hiện nay, The Nest khẳng định danh tiếng nhà cung cấp dịch vụ môi giới, quản lý, đầu tư bất động sản cho thuê chuyên nghiệp và đang tiếp tục bước đi theo định hướng tập trung đa dạng hoá sản phẩm BĐS cho thuê vào các dự án lớn, dự án mới trong khu vực và mở rộng thị trường sang các thành phố khác như Hà Nội, Đà Nẵng, …  Song song với việc phát triển nội lực, The Nest tích cực liên kết hợp tác, đối tác lớn trong và ngoài nước để đảm bảo rằng tất cả khách hàng sẽ có trải nghiệm tích cực khi sử dụng dịch vụ của Công ty. Sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng theo kịp thị trường & xu hướng, chăm sóc khách hàng tận tâm chính là những giá trị đặc biệt mà The Nest mang đến cho khách hàng.

Tập thể cán bộ và nhân viên The Nest
 
Đối với những thành công mà The Nest đã đạt được trong thời gian qua chính là động lực to lớn để tập thể The Nest tiếp tục phấn đấu đạt thành tích xuất sắc hơn nữa trong kinh doanh cũng như trong hoạt động xã hội nhằm mang lại lợi ích cho cộng đồng.
 
The Nest sẽ làm điều khác biệt để hướng tới lợi ích của khách hàng theo phương châm “Chúng tôi sẽ tìm cho bạn ngôi nhà và giúp cho bạn cảm giác được về nhà”.
 
Với định hướng và chiến lược phát triển toàn diện, bền vững là bệ phóng vững chắc để The Nest phát huy bản lĩnh, xây dựng thương hiệu ngày một lớn mạnh, vươn tầm cao mới.