DOANH NHÂN TRẦN THỊ TÚ ANH VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN XUẤT SẮC ĐẤT VIỆT 2020

  • 07-07-2020
  • 876

Doanh nhân Trần Thị Tú Anh – Nhà Phân Phối Miền Nam Của Thương Hiệu Sản Phẩm Thiên Nhiên Gia Hân chính là một trong những nữ lãnh đạo xuất sắc được vinh danh và nhận giải thưởng “Gương mặt doanh nhân xuất sắc Đất Việt”.

Chương trình Thương Hiệu Mạnh Đất Việt & Gương Mặt Doanh Nhân Xuất Sắc Đất Việt là chương trình thường liên hàng năm của cơ quan Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam. Là nơi tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà.

Chia sẻ về cảm nhận sau khi nhận được giải thưởng, CEO Trần Thị Tú Anh cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc và vui sướng vì dường như những nỗ lực của mình đã được đền đáp phần nào, cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng học hỏi, trau dồi và cập nhật, áp dụng những kinh nghiệm bán hàng thực tế của mình để hỗ trợ các chị em hệ thống đại lý tuyến dưới của mình ngày càng phát triển hơn nữa. Tôi mong muốn đem đến người tiêu dùng Việt Nam cũng như thế giới những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và làm đẹp có nguồn gốc từ hữu cơ. An toàn và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng”.

CEO Trần Thị Tú Anh được biết đến là nữ doanh nhân trẻ, tuy vậy tuổi tác không nói lên điều gì so với thành công mà cô gái đang có. Hiện tại cô đang kinh doanh lĩnh vực cung cấp thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và làm đẹp,  rất thành công. Hiện hệ thống của cô hiện có hơn 1000 người và tạo công ăn việc làm cho mỗi người trong hệ thống có mức thu nhập từ 5-50 triệu/ tháng.

Với sứ mệnh làm cho phụ nữ Việt ngày càng hoàn hảo hơn, hệ thống sản phẩm thiên nhiên gia hân đang dần trở thành một trong những nhà cung cấp uy tín hàng đầu cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm bột ngũ cốc mầm đậu nành, tinh bột nghệ... 100% từ thiên nhiên. Đáp ứng tiêu chuẩn thực phẩm sạch của sở y tế. Với sự nhiệt huyết và bản lĩnh tài ba của doanh nhân trẻ trần thị tú anh thì hàng năm tú anh đã nhân bản được hàng trăm con người có nhiệt huyết kinh doanh và tạo thu nhập cho những bà mẹ bỉm sữa ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống.

Cô chia sẻ: Sau những nỗ lực, sự hài lòng của khách hàng là động lực to lớn cho sứ mệnh của mình, sứ mệnh mang đến cho người dùng những sản phẩm thiên nhiên an toàn và chất lượng nhất. Cô luôn mơ ước và phấn đấu không ngừng để mang lại vẻ xinh đẹp, rạng rỡ cho chị em và không bao giờ để họ phải lấy sức khỏe ra để đánh đổi. Vì thế cô luôn hướng đến hình tượng người phụ nữ hiện đại, thành đạt nhưng biết tận hưởng cuộc sống và chăm sóc bản thân mình. Hiện cô đã xây dựng riêng cho mình hệ thống vững chắc trên toàn quốc.
 

Pv