GOLDEN LIFE ONE - LOVE NATURE: MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN CAO CẤP TỐT NHẤT CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT 2021

  • 05-09-2021
  • 1.240

Trong tình hình dịch bệnh Covid kéo dài như hiện nay, bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn tạo dựng thương hiệu uy tín, nhưng thương trường như chiến trường, buộc doanh nghiệp phải tìm ra hướng đi riêng, khẳng định vị thế và con đường kinh doanh bền vững.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế Golden Life One đã xây dựng và phát triển thương hiệu bằng chiến lược “Khi chúng ta đồng lòng thì mọi khó khăn chỉ là thử thách”, sự sống còn của doanh nghiệp luôn luôn nằm ở giá trị cốt lõi của sản phẩm.
 
TGĐ: KHÚC NGỌC DŨNG
 
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế Golden Life One là công ty chuyên sản xuất và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, trong đó có thương hiệu Love nature. Love nature có nguồn gốc từ thiên nhiên được thành lập bởi Doanh nhân KHÚC NGỌC DŨNG, một doanh nhân thành đạt trong nhiều lĩnh vực và hoạt động trong ngành làm đẹp nhiều năm, với đam mê và sự cống hiến hết mình sau nhiều năm tìm tòi và nghiên cứu ông đã đưa thương hiệu mỹ phẩm Love Nature phủ sóng rộng khắp cả nước và một số nước Đông Nam Á.
CEO PHÙNG DUY CƯƠNG cho biết: Cũng như những doanh nghiệp trên cả nước những năm đầu Công ty luôn gặp những khó khăn, rào cản, những áp lực lớn, là một doanh nghiệp còn non trẻ trong ngành mỹ phẩm nhưng bằng sự cố gắng nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo cũng như sự đồng lòng của các sỉ, chi nhánh, đại lý, nhà phân phối trên cả nước đã xác định được thế mạnh và con đường tạo dựng doanh nghiệp trường tồn, bền vững.

 
CEO: PHÙNG DUY CƯƠNG
 
Với sứ mệnh truyền cảm hứng cho phụ nữ hiện đại ngày nay hãy luôn yêu thương bản thân mình nhiều hơn, và dành cho làn da những tinh chất tuyệt vời nhất, đặc biệt là từ tự nhiên. Doanh nhân KHÚC NGỌC DŨNG đã không ngừng tìm tòi phát triển các dòng sản phẩm hiện tại của công ty để phù hợp với thị trường người tiêu dùng Việt Nam. Cùng tầm nhìn chiến lược rõ ràng, Ban lãnh đạo Công Ty Cổ Phần đầu tư Quốc tế Golden Life One sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm hội tụ đầy đủ yếu tố về chất lượng, uy tín và đưa thương hiệu mỹ phẩm Love Nature ngày càng trở thành một thương hiệu mạnh bền vững trong lòng người tiêu dùng.
 
LOVE NATURE - MANG THANH XUÂN TRỞ LẠI
 
Với quy trình chọn lọc nhập khẩu và tìm kiếm nguồn nguyên liệu sạch từ thiên nhiên, chất lượng kết hợp với quy trình sản xuất diễn ra trong điều kiện vô trùng, ngăn ngừa sự nhiễm khuẩn chéo, với mức độ tự động hóa cao và hạn chế tối đa sự can thiệp của con người. Công thức mỹ phẩm của công ty cũng được nghiên cứu và cố vấn bởi đội ngũ nghiên cứu viên hùng hậu, có uy tín trong nghề. Tất cả nhằm hướng đến những sản phẩm phù hợp với cơ địa và đặc điểm riêng của làn da người Việt và được nhiều Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, Chuyên gia trong ngành da liễu khuyên dùng.

 
BSCKII: TRẦN THỊ THANH NHO KHUYÊN DÙNG
 
Theo Giám đốc chuyên môn TRẦN THỊ VÂN ANH chia sẻ: Golden life one luôn hướng đến sự chuyên nghiệp và tận tâm trong sản phẩm và dịch vụ. Chính bởi vậy, công ty rất chú trọng đến việc Đào tạo về kiến thức và kỹ năng cho các thành viên. Khách hàng, quý đại lý đến với Golden life sẽ luôn nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm, được chăm sóc tư vấn kỹ lưỡng để hiểu về làn da, được hướng dẫn lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

 
GIÁM ĐỐC CHUYÊN MÔN: TRẦN THỊ VÂN ANH
 
Các dòng sản phẩm: Tẩy tế bào chết muối hồng himalya, Kem mụn, Serum tảo biển, Sữa rửa mặt tảo biển, Mặt nạ tảo biển… của công ty đáp ứng đầy đủ quy trình chăm sóc da một cách toàn diện và hiệu quả, làm đều màu da, sáng da, làm mờ các vết nám, tàn nhang, vết nhăn trên da, ngăn ngừa mụn và làm mờ vết thâm, sẹo trên da… mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngườ sử dụng. Love nature không chỉ được cánh phụ nữ tin dùng mà ngày càng gần gũi với cánh mày râu. Quả thật đúng như người ta nói, làm đẹp không ai là không có nhu cầu. Sản phẩm tốt sẽ không phân biệt Nam-Nữ. Với phương châm chất lượng làm nên tên tuổi, các sản phẩm của công ty là sự kết quả của sự nghiên cứu, sàng lọc lâm sàng và thử nghiệm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.
 
TOP 50 THƯƠNG HIỆU – NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG ĐẤT VIỆT 2021
 
Các sản phẩm của Công Ty đưa ra thị trường đều được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, đầy đủ giấy tờ từ các cơ quan ban ngành đoàn thể có liên quan. Vậy lên khách hàng, người tiêu dùng yên tâm 100% về độ an toàn cũng như hiệu quả của sản phẩm như lời giới thiệu về sản phẩm của công ty.
Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một dòng sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên, an toàn, lành tính với bất kỳ loại da nào mà có hiệu quả sau 1 -2 tháng sử dụng thì thương hiệu mỹ phẩm Love Nature của Công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế Golden life one luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc sắc đẹp của mọi người.

 
GHI NHẬN TỪ TRIỆU TRIỆU KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG
 
Tổng giám đốc KHÚC NGỌC DŨNG chia sẻ: Bằng Tâm – Tầm – Tài – Chí – Đức, hiện các sản phẩm của công ty đã phủ song mạnh mẽ đến với khách hang trên khắp 63 tỉnh thành và khu vực Đông Nam Á. Với sứ mệnh và tầm nhìn trở thành tập đoàn về mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam năm 2025, vươn ra tầm thế giới năm 2030 chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm. “Phụng sự vì sự hài long cao nhất của khách hàng”.

Thông tin liên hệ:
-         Công ty cổ phần đầu tư quốc tế Golden Life One
-         Số 9, ngõ 153 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
-         Hotline tư vấn: 0372 374 345
-          Website: https://myphamgoldenlife.com/