Học viện quốc tế Merry nằm trong Top 30 thương hiệu giáo dục uy tín 2022

  • 22-09-2022
  • 877

Học viện quốc tế Merry nằm trong Top 30 thương hiệu giáo dục uy tín 2022

Cam kết mang lại giá trị thực sau mỗi khóa học phát triển bản thân. Học viện quốc tế Merry đã vinh dự nhận giải “Top 30 Thương Hiệu Uy Tín - Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Tin Dùng 2022”.
 CEO Nguyễn Thị Hiếu Thơ vinh dự nhận giải Top 30 Thương Hiệu Uy Tín
Tony Robbins đã từng nói: “Hầu hết mọi người không bao giờ cảm thấy yên tâm vì họ luôn luôn lo lắng rằng họ sẽ mất việc, mất tiền đã có, mất bạn đời, mất sức khỏe, và tương tự. Sự bảo đảm thực sự duy nhất trong đời đến từ việc biết rằng mỗi ngày bạn đều phát triển bản thân theo cách nào đó, rằng bạn nâng cao năng lực con người mình và rằng bạn đáng giá đối với công ty, bạn bè, và gia đình”. Theo cách đơn giản, phát triển bản thân chính là cách tốt nhất để mình mạnh hơn, toàn diện hơn và “đảm bảo” hơn.
Học viện quốc tế Merry là đơn vị đào tạo với các khóa học: “Kỹ thuật học tốt các môn ở trường , rèn luyện trí nhớ - kích hoạt sự sáng tạo, khóa học tiếng anh theo phương pháp Eva Trinh Oob, kỹ năng sống và phát triển bản thân NLP”, Các khóa học giúp cho học viên nhận thấy được điểm mạnh của bản thân, khắc phục được điểm yếu từ đó tăng hiệu quả trong công việc và phát triển mối quan hệ. Với phương châm “ Học vui vẻ - dạy nhẹ nhàng – lấy học viên làm trọng tâm”, cam kết mang lại giá trị thực sau mỗi khóa học.
hoc-vien-quoc-te-merry
Học hết sức chơi hết mình
Học viên chia sẻ câu chuyện của mình với cô Merry
Nhằm tạo diều kiện để học viên tiếp cận khóa học, học viện cung cấp song song  khóa học online và offline, buổi sáng và tối. Dù là online hay offline thì thầy và trò đều có thể tương tác với nhau, giảng viên luôn tạo không khí vui vẻ để học viên thoải mái, dễ dàng tiếp thu, sự tương tác sẽ giúp hai bên hiểu nhau hơn, tạo sự gắn kết giữa thầy và trò.
Học viên rất vui khi học cùng cô Merry
 
Theo lời của một học viên chia sẻ: “Cô Merry (tên được học sinh thường gọi) được các em nhỏ và phụ huynh quý mến. Khi tiếp xúc với cô em cảm nhận được một nguồn năng lượng tích cực. Các vấn đề em gặp phải cô Merry đã gỡ rối và không còn ngập trong bế tắc”. Có lẽ sự tận tâm và nhiệt huyết của một người yêu nghề, đã khiến học viên đăng ký ngày càng nhiều.
Lời nhận xét dễ thương của học viên nhỏ về cô Merry
Một đoạn tin nhắn giữa cô Merry và học viên
Cũng chính sự nỗ lực ấy, ngày 24/09 Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á đã quyết định vinh danh công ty TNHH GD & ĐT Học Viện Quốc Tế Merry với danh hiệu “Top 30 Thương Hiệu Uy - Tín Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Tin Dùng”, nhằm ghi nhận sự sáng tạo và cống hiến của công ty, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế.
Giải thưởng là niềm tự hào cũng là sự động viên dể Học viện quốc tế Merry ngày càng phát triển hơn
 
Theo bà Nguyễn Thị Hiếu Thơ - Founder/CEO tại Học viện quốc tế Merry: “Tôi rất vinh dự khi được Viện nghiên cứu kinh tế châu Á trao danh hiệu “Top 30 Thương Hiệu Uy Tín - Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Tin Dùng”. Sự may mắn chỉ chiếm 1%, còn 99% kia đều là sự nỗ lực. Giải thưởng này như một sự khích lệ và là lời nhắc nhở bản thân phải nỗ lực hơn nữa để đưa Merry lên vị trí cao hơn nữa”.
Tuy chỉ mới thành lập, nhưng học viện quốc tế Merry đã thể hiện được năng lực của mình bằng những kết quả đạt được. Chắc chắn công ty không dừng lại ở Top 30 mà sẽ tiến lên vị trí cao hơn là Top 10 Thương Hiệu Uy Tín, thậm chí là Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu.
 
Thông tin liên hệ
Tên công ty: CÔNG TY TNHH GD & ĐT HỌC VIỆN QUỐC TẾ MERRY
Địa chỉ: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 090 179 29 19