Mămmy đạt Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng tại Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024

  • 23-04-2024
  • 21

Ngày 20/04/2024, Công ty TNHH Mămmy Việt Nam đã được vinh danh trong lễ trao giải Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2024 lần thứ 11. Với giải thưởng quý giá trong hạng mục "Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ chất lượng vì người tiêu dù


Mămmy nhận giải thưởng tại Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024

Chương trình “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2024 – Vietnam Leading Brands 2024” lần thứ 11 là hoạt động thường niên báo cáo, tổng kết và công bố các doanh nghiệp xuất sắc trong áp dụng quy trình quản lý sáng tạo & đổi mới chất lượng, nâng cao năng lực nội sinh doanh nghiệp, năng lực hội nhập và cạnh tranh kinh tế quốc tế. Vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Công ty TNHH Mămmy Việt Nam đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí đánh giá của Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số Cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam để được vinh danh trong buổi lễ trao giải danh giá này. Điều này minh chứng cho sự nỗ lực của công ty trong hành trình mang đến những sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé, vươn đến sứ mệnh nuôi dưỡng thế hệ tương lai Việt Nam.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất đằng sau sự thành công của Mămmy chính là cam kết minh bạch trong khâu truy xuất nguồn gốc sản phẩm và đổi mới chất lượng. Công ty không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, từ việc chọn lựa nguyên liệu an toàn đến quy trình sản xuất hiện đại, nhằm đảm bảo mỗi sản phẩm đều đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và mang lại sự an tâm tuyệt đối cho những bà mẹ đang có con đến tuổi ăn dặm tại Việt Nam.

CEO Dung Phạm đại diện Mămmy nhận giải thưởng

Đại diện Mămmy - CEO Dung Phạm chia sẻ: “Tại Mămmy, chúng tôi luôn đặt sự an toàn và phát triển của trẻ lên hàng đầu trong mọi hoạt động nghiên cứu sản phẩm. Mămmy cam kết không chỉ sẽ mang đến các dòng sản phẩm cao cấp, phù hợp nhất với trẻ em Việt Nam mà chúng tôi còn ở đây để đồng hành, lắng nghe và giải quyết những nỗi lo lắng và áp lực của các bà mẹ.”

Giải thưởng “Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ chất lượng vì người tiêu dùng”

Giai đoạn sắp đến, Mămmy sẽ mở rộng danh mục sản phẩm đồng thời cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm đang có để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Với đội ngũ R&D sở hữu chứng chỉ chuyên gia dinh dưỡng và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thực phẩm - hóa mỹ phẩm, mỗi sản phẩm Mămmy giới thiệu ra thị trường đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, từ việc lựa chọn nguyên liệu an toàn - 100% tự nhiên đến quy trình sản xuất hiện đại mang lại cho các bậc phụ huynh và bé yêu những trải nghiệm tốt nhất và an tâm nhất khi sử dụng sản phẩm.