MAXO AUDIO NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2022

  • 30-11-2022
  • 1.080

MAXO AUDIO - GIẢI PHÁP “MAY ĐO ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP” vừa được vinh danh một trong 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022

 

Với 15 năm kinh nghiệm thực chiến, nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp âm thanh chuyên nghiệp cho Karaoke, Bar, Beerclub, Sân khấu biểu diễn, Show sự kiện, Hội trường, Nhà hàng, Café acoustic, …MAXO Auido góp phần nâng cao chất lượng cho nhu cầu âm thanh giải trí và là sự lựa chọn số hàng đầu của người Việt Nam và các nước trong khu vực.
Chúng tôi có hơn 100 đại lý tại Việt Nam, cùng với kinh nghiệm nhận thầu trọn gói hơn 300 dự án siêu to, siêu khổng lồ, hơn 1000 phòng karaoke tại Tp. Hồ Chí Minh, hơn 4000 phòng karaoke trên toàn quốc và quốc tế. Tiêu biểu như công trình karaoke 5 sao có quy mô lớn nhất Việt Nam 10.000m2 – Karaoke Las Vegas Phú Quốc, Karaoke VUI VUI Tây Ninh với mức đầu tư lên đến 50 tỷ…. và công trình karaoke tại đặc khu kinh tế tại Bavet – Karaoke ABC Cambodia, tham gia show triển lãm chuyên ngành về thiết bị biểu diễn, âm thanh Tại Trung Quốc và Plase Show tại Việt Nam
Giải pháp may đo âm thanh đồng bộ sản phẩm nhãn hiệu MAXO
Không chỉ còn là âm thanh đơn thuần “ nghe được” mà là sự truyền tải đến người nghe những “cung bậc cảm xúc tinh tế”.  Để làm được điều đó, chúng tôi có những chuyên gia trong tư vấn thiết kế dày dặn kinh nghiệm, cùng những kỹ sư chuyên nghiệp xử lý kiểm soát các thiết bị công nghệ phần mềm tân tiến, để đem lại hiệu quả cao nhất cho người nghe.
Khi bạn trao trọn niềm tin, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và những lợi ích thiết thực qua các giải pháp may đo âm thanh chuyên nghiệp: "Tiết kiệm nhất, mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất, cùng với âm thanh cực chất, hát cực hay, nghe cực đã”
Âm thanh chuyên nghiệp được nhắc đến khi đầu ra cuối cùng của nó là đem lại sắc âm trung thực với nhiều cung bậc cảm xúc cho một hoặc nhiều người nghe cùng một lúc.
Không những thế việc sở hữu một dàn âm thanh được may đo dành riêng cho mình đúng là một đẳng cấp khác vừa đẹp, hay mà không sợ “đụng hàng”.
Trong suốt thời gian qua, chúng tôi đã từng bước hình thành một mô hình Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực âm thanh biểu diễn ngoài trời, trong nhà và trong phòng hát. Với sự đầu tư, quy tụ một đội ngũ nhân sự, kỹ thuật viên hàng đầu Việt Nam, kết hợp với đội ngũ kỹ sư âm thanh quốc tế, cũng như  ứng dụng phương pháp thiết kế âm thanh tân tiến và ứng dụng các thiết bị hiện đại. MAXO Audio không ngừng học hỏi phát huy nhằm đem đến các giải pháp âm thanh hoàn hảo cho mọi đối tượng khách hàng trong và ngoài nước, dựa trên nền tảng của tính chuyên nghiệp và hiệu quả cho từng dự án, xứng đáng với tầm chi phí đầu tư, luôn đồng hành với Khách hàng trong suốt quá trình sử dụng để đảm bảo rằng âm thanh của Khách hàng luôn trọn vẹn và cuốn hút nhất.
 
  • Giải pháp “May đo âm thanh chuyên nghiệp” cho: Karaoke (kinh doanh, gia đình), Bar, Lounge, BeerClub, sân khấu biểu diễn, show sự kiện, hội trường, café acoustic..
  • Giải pháp Tư vấn, Nâng cấp âm thanh cho các cơ sở, dự án, phòng hát lỗi thời
  • Giải pháp Chăm sóc bảo dưỡng chuyên sâu cho hệ thống âm thanh
Chất lượng và uy tín là hai tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Đến với MAXO Audio, khách hàng sẽ thật sự hài lòng bởi quy trình làm việc chuyên nghiệp và chất lượng chuyên môn cao.
 
MAXO AUDIO VIỆT NAM
Địa chỉ: 690A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM.
Hotline:
Ms Diễm - 0938 389 442
ĐẠI DIỆN MIỀN BẮC
Mr Thảo - 0911 111 555
ĐẠI DIỆN ĐÔNG NAM BỘ
Mr An - 0978 083 345
Website: maxoaudio.com
Youtube: MAXO AUDIO