ÔNG MAI MINH THƠM – CHỦ HỆ THỐNG HỦ TIẾU QUỐC VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “DOANH NHÂN TIÊU BIỂU VIỆT NAM 2024”

  • 17-05-2024
  • 519

Ông Mai Minh Thơm vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam 2024” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.

Giải thưởng Doanh Nhân tiêu biểu 2024 vinh danh những lãnh đạo dẫn dắt doanh nghiệp phát triển vượt bậc, đạt được những thành tựu, đóng góp nổi trội vào nền kinh tế nước nhà và là những doanh nhân tiêu biểu đại diện cho lực lượng doanh nhân Việt Nam.
  Ông Mai Minh Thơm – chủ hệ thống Hủ Tiếu Quốc vinh dự nhận giải thưởng “ Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam 2024”
Trên thị trường Việt Nam, Hệ thống Hủ Tiếu Quốc đã khẳng định vị thế của mình là đơn vị uy tín và chất lượng. Với nghị lực phi thường, bản lĩnh vững vàng Ông Mai Minh Thơm đã dẫn dắt, đưa Thương hiệu Hủ tiếu Quốc của mình vượt qua mọi thách thức của thị trường trong suốt 40 năm hoạt động.

Không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ
Từng là kỹ sư Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh, tuy nhiên Ông Mai Minh Thơm đã lựa chọn về nối nghiệp thương hiệu gia truyền Hủ tiếu Quốc người Hoa của gia đình. Hiện nay, ông đang trong Ban chấp hành Hội doanh nhân trẻ Thành Phố Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu, đồng thời còn giữ chức vụ là Phó Chủ tịch CLB bóng đá doanh nhân trẻ tỉnh BRVT. Sứ mệnh của ông không chỉ đơn thuần là kinh doanh mà còn là giá trị văn hóa, tạo nên một không gian ẩm thực đúng nghĩa, tạo nên những hương vị đặc trưng, gắn bó với tinh thần vàng của vùng đất Bà Rịa – Vũng Tàu.

Thành viên nhóm Bằng Hữu Đường Xa Bà Rịa
Danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu năm 2024” là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ông đồng thời cũng là sự khích lệ, động viên Ông tiếp tục cố gắng, đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển thương hiệu, phát triển kinh tế đất nước.
Ông Mai Minh Thơm, với bản lĩnh và kiến thức sâu rộng, là một nhà lãnh đạo tâm huyết và có chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi thương hiệu hủ tiếu. Với nhiều năm kinh nghiệm, ông đã định hướng và chỉ đạo đội ngũ nhân viên của mình làm việc hiệu quả, giúp cho Thương hiệu Hủ tiếu Quốc ngày càng phát triển mạnh mẽ và khẳng định vị thế của mình trên thị trường ẩm thực Việt Nam.
Hủ tiếu Quốc là hủ tiếu gia truyền nổi tiếng tại Bà Rịa
Với sự nhạy bén và sự quyết đoán, ông đã xây dựng được một thương hiệu uy tín và được khách hàng đánh giá cao. Chuỗi hệ thống Hủ tiếu Quốc do ông điều hành không chỉ được đông đảo khách hàng địa phương ủng hộ mà còn thu hút được những thực khách đến tham quan du lịch tại BRVT bởi sự trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại quán.
Hủ Tiếu Quốc không chỉ cung cấp không gian rộng rãi và tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu phục vụ khách hàng từ đoàn tour đông đảo đến những khách hàng đến từ sáng sớm hoặc khuya muộn.
Hiện nay, doanh nghiệp đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình bằng cách nhượng quyền thương hiệu tại Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh lân cận và các trung tâm thị trấn lớn, mang đến cơ hội trải nghiệm hương vị đặc trưng của Hủ Tiếu Quốc cho nhiều khách hàng hơn. Hành động này không chỉ thúc đẩy sự phát triển kinh doanh và tạo ra việc làm cho cộng đồng địa phương, mà còn gia tăng uy tín và đa dạng hóa trong dịch vụ, mang lại lợi ích đồng thời cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Điều này chắc chắn sẽ giúp Hủ Tiếu Quốc phát triển mạnh mẽ và bền vững trên thị trường ẩm thực đầy cạnh tranh.
Thông tin liên hệ:
Website: https://hutieuquoc.com/gioi-thieu/
Địa chỉ: Hủ tiếu Quốc, 128 QL51, Kim Sơn, Kim Dinh, TP Bà  Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Google Map: https://maps.app.goo.gl/K4tjpgxRj51qQT1p8
Facebook:https://www.facebook.com/profile.php?id=100055372731827
Hotline: 0938888517