​Công ty TNHH Quà Tặng Phong Thủy Huỳnh Long vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT năm 2023.

  • 04-01-2023
  • 637

, Phong Thủy Huỳnh Long tự hào với sứ mệnh mang thương hiệu Việt đến với mọi nhà, được quý khách hàng yêu thích và tin dùng trong suốt gần 10 năm qua.

Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2022 là giải thưởng được tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các Thương Hiệu Việt Uy Tín Hàng Đầu cùng những lãnh đạo Doanh Nghiệp Tiêu Biểu. Giải thưởng do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các đơn vị quốc tế tổ chức. Sau quá trình đánh giá, Ban tổ chức vinh danh các Doanh Nghiệp Và Doanh Nhân Việt Nam Tiêu Biểu năm 2022 tại sự kiện được tổ chức vào ngày 07/01/2023.
Giải thưởng ghi nhận nỗ lực phấn đấu vươn lên không ngừng nghỉ của doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam. Khẳng định vị thế, uy tín và lòng tin của đối tác và người tiêu dùng trong nước và quốc tế, đóng góp tích cực vào quá trình đổi mới, hội nhập và phát triển kinh tế của đất nước. Giải thưởng Nhà lãnh đạo Bản lĩnh Trí tuệ vinh danh những lãnh đạo dẫn dắt doanh nghiệp phát triển vượt bậc, đạt được những thành tựu, đóng góp nổi trội vào nền kinh tế nước nhà và là những doanh nhân tiêu biểu đại diện cho lực lượng doanh nhân Việt Nam.
Được thành lập năm 2013, với bàn tay khéo léo của người thợ, cùng đội ngũ thiết kế đầy năng động, sáng tạo và luôn nổ lực không ngừng, Phong Thủy Huỳnh Long tự hào với sứ mệnh mang thương hiệu Việt đến với mọi nhà, được quý khách hàng yêu thích và tin dùng trong suốt gần 10 năm qua.
 
Vật phẩm phong thủy không chỉ đơn thuần dùng để trang trí cho không gian sống, nơi làm việc của bạn mà trong đó, mỗi sản phẩm chứa đựng ý nghĩa riêng biệt, có vai trò đem sự may mắn, tài lộc, sức khỏe và bình an đến mọi gia đình.

Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu đồng thau nguyên chất, kết hợp với đá quý và gỗ, cùng quy trình xi mạ cao cấp - công nghệ xi mạ nano vàng, xi mạ vàng 99,99% , đặc biệt là  thếp vàng lá lên sản phẩm, tạo nên nét độc đáo riêng cho dòng sản phẩm cao cấp mà chỉ có ở Phong Thủy Huỳnh Long.
Công ty chúng tôi không chỉ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng, giá thành sản phẩm, mà đây còn là món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp trong những dịp đặc biệt.

QUÀ TẶNG PHONG THỦY HUỲNH LONG
Địa chỉ cửa hàng trưng Bày sản phẩm: 26 A1 chiêu Anh Các, phường 5, quận 5, TPHCM.
Sđt: 0918.065.588
Website: http://quatangphongthuymavang.com