ALLY COLOR LỌT VÀO TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2022

  • 28-11-2022
  • 521

Sáng ngày 27/11, Công Ty TNHH Thương Mại Và Xây Dựng Buluk Paint được vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean - Asean Top Brands Award 2022.


Đại diện thương hiệu Sơn Ally Color vinh dự nhận giải thưởng Top 10 – Thương hiệu hàng đầu Asean 2022

Giải thưởng do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các tổ chức quốc tế nhằm vinh danh các doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho nền kinh tế khu vực châu Á - Thái Bình Dương đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.
Theo đại diện Buluk Paint, xếp hạng Asean Top Brands Award 2022 là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong năm qua.
Là công ty hàng đầu trong sản xuất và phân phối các sản phẩm sơn nội/ ngoại thất, sơn chống thấm, Buluk Paint với đội ngũ Chuyên viên kỹ thuật, Kỹ sư hoá chất trong và ngoài nước cùng với đội ngũ công nhân lành nghề nhiều năm kinh nghiệm được trang bị bởi máy móc và công nghệ của Mỹ, Buluk Paint đã và đang cho ra đời những sản phẩm tốt bậc nhất như thương hiệu sơn Ally Color đa dạng về chủng loại, sắc màu phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đã nhiều năm liền được người tiêu dung bình chọn là sản phẩm tốt nhất của mọi thời đại.
Sản phẩm Sơn Ally Color hiện đang được công ty Buluk Paint cung cấp và phân phối trên thị trường

Với mục tiêu không ngừng cải tiến công nghệ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực tìm kiếm nguồn nguyên liệu 100% từ các Mỹ đạt tiêu chuẩn tốt nhất để luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng ưu việt hơn hẳn. Buluk Paint cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, tôn vinh vẻ đẹp của mọi ngôi nhà góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần, vật chất tô thêm sắc màu cho đất nước. Buluk Paint hướng đến trở thành công ty tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm Sơn công nghệ cao và đồng thời là công ty hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo.
Ông Nguyễn Hữu Hiển – Giám đốc Công ty Buluk Paint vinh dự đón nhận giải thưởng

Đại diện Buluk Paint chia sẻ tại lễ vinh danh, trước mắt, chiến lược kinh doanh của Buluk Paint là phân phối các sản phẩm chất lượng hàng đầu áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, “Công nghệ Mỹ” để đưa ra những sản phẩm chất lượng cao thân thiên với môi trường sắc màu phong phú và đa dạng đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng. Buluk Paint hoàn toàn tự tin vào khả năng  xây dựng một mạng lưới chi nhánh phân phối các sản phẩm một cách rộng rãi trên toàn quốc và trên thế giới. Buluk Paint đã và đang hiện diện ở mọi nơi và vào bất kỳ mọi thời điểm nào. Trong tương lai Buluk Paint sẽ đầu tư mở rộng công suất nhà máy nhằm tăng sản lượng sơn ra thị trường để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Để tiếp tục hoàn thành mục tiêu trong giai đoạn mới, Buluk Paint cho biết sẽ tiếp tục đổi mới sáng tạo để hiện thực hóa giá trị cốt lõi đó cho khách hàng, cho cộng đồng và cho chính đội ngũ của mình. Đặc biệt, với hàng loạt những công trình, dự án tiêu biểu đang triển khai, Buluk Paint kỳ vọng thương hiệu sẽ ngày càng phát triển không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra khu vực Đông Nam Á.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG BULUK PAINT
Hotline: 097.6566.239 – 02583.940.499
Nhà Máy 01: Cụm Công Nghiệp Thanh Oai, Hà Đông, Hà Nội
Nhà Máy 02: Xuân Tự , Vạn Ninh, Khánh Hoà
Email: Sonbulukpro@gmail.com