Asa Zakura Top 10 Thương hiệu Uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2020

  • 15-10-2020
  • 945

Ngày 10/10/2020, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty mỹ phẩm Asa Zakura đã vinh dự được nằm trong danh sách Top 10 “Thương hiệu Uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2020”.

“Thương hiệu Uy tín – Sản phẩm Chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2020” là giải thưởng thường niên được tổ chức nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững và có những sản phẩm, dịch vụ được phần đông người dân Việt Nam bình chọn. Giải thưởng này có sự góp mặt của hơn 100 doanh nghiệp trên khắp các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau tại nước ta. Mỗi đơn vị góp mặt đều là những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng uy tín nhằm khích lệ, động viên giá trị thương hiệu Việt. Cùng với đó, giải thưởng này được đưa ra một phần giúp người tiêu dùng trong nước và quốc tế có thêm niềm tin về sản phẩm, dịch vụ và khẳng định vị thế của các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Vượt qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng, công ty mỹ phẩm Asa Zakura chính là thương hiệu mỹ phẩm lọt top 10 năm nay. Điều này giúp Asa khẳng định được thương hiệu của mình và chứng chứng minh được đẳng cấp và uy tín mang tầm quốc tế của doanh nghiệp.

Asa Zakura nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu Uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2020”

Uy tín của Asa Zakura ngày nay đang được xây dựng dựa vào chất lượng sản phẩm. Công ty đảm bảo, tất cả sản phẩm được cho ra mắt thị trường đều có chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu cho đến khâu sản xuất.

Bên cạnh nguồn nguyên liệu tự nhiên, Asa Zakura hiện nay rất chú trọng vào đầu tư công nghệ và dây chuyền sản xuất nhằm đảm bảo tối ưu hóa chất lượng của sản phẩm khi cho ra mắt thị trường. Công ty Asa Zakura đã tiến hành đàm phán và chuyển nhượng công nghệ sản xuất mỹ phẩm của Nhật Bản. Chính vì thế, mọi công đoạn để sản xuất ra mỹ phẩm của công ty đều được đảm bảo khép kín và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về thành phần, cấu tạo và hiệu quả làm đẹp trước khi cho ra mắt trên thị trường.

Không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm, Asa Zakura còn luôn nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vì thế, khi được phỏng vấn về mỹ phẩm của Asa, 100% khách hàng đều đồng ý với quan điểm của chị Thảo (Gò Vấp) “Trải nghiệm tuyệt vời, với kem Asa Zakura, rất hiệu quả và rất thơm”. Nhờ những bình luận tích cực từ người tiêu dùng, mỹ phẩm Asa Zakura mặc dù có giá rẻ hơn thị trường nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của 100% khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của công ty. Con số này đã chứng minh được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng đối với mỹ phẩm mà Asa Zakura đã cho ra mắt trên thị trường thời gian vừa qua.

Asa Zakura - Thương hiệu Uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2020

Không chỉ thế, Asa Zakura còn đem lại cho người dùng cảm giác an tâm, thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm của công ty. Mặc dù thành lập từ gần cuối năm 2019, song công ty vẫn ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình tại Việt Nam. Asa Zakura sản xuất và phân phối rất nhiều sản phẩm làm đẹp uy tín, đạt chuẩn và được nhiều người hiện nay yêu thích, sử dụng. Trong số đó có thể kể đến như: đá muối xông mặt thảo dược, mặt nạ Collagen tươi Asa Zakura, kem dưỡng thể tế bào gốc hoa Sakura và muối tắm trắng thảo dược hoa Sakura, kem nám thảo dược,...

Khác với rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm hiện nay, với phương châm “Nói ít, làm nhiều, đặt chất lượng lên hàng đầu”, mỹ phẩm Asa Zakura hiện nay đang là thành công trong việc bào chế tinh hoa của các dược liệu quý, từ tế bào gốc và cho ra đời dòng mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu. Mỹ phẩm Asa Zakura hiện nay cho ra đời các loại mỹ phẩm phù hợp với mọi loại da, không bị kích ứng trên da với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm. Bởi vậy, khách hàng có thể thoải mái sử dụng và cảm nhận rõ sự thay đổi của da sau một thời gian sử dụng.

Hiện nay, với nhu cầu làm đẹp ở khắp mọi nơi, công ty mỹ phẩm Asa Zakura đã cho mở chi nhánh bán lẻ và đại lý phân phối rộng khắp cả nước. Chính vì vậy, người tiêu dùng khắp nơi ở Việt Nam đều có thể sử dụng được sản phẩm của Asa Zakura. Cùng với đó, công ty không ngừng mở rộng quy mô thương hiệu và chất lượng sản phẩm cũng không ngừng được nâng cao để có thể hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết và chiếm trọn lòng tin của người sử dụng.

Nét đẹp tự nhiên có lẽ luôn là mục tiêu mà khách hàng hướng đến. Hiểu được điều đó, Asa Zakura đang ngày càng phát triển thương hiệu của mình để có thể từng bước đến với phần đông khách hàng. Chính vì vậy, khi sử dụng sản phẩm của Asa, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm an toàn, chất lượng, uy tín cũng như đạt chuẩn tại nước ta. Đây cũng là lý do quan trọng nhất để Asa Zakura lọt top 10 “Thương hiệu Uy tín – Sản phẩm Chất lượng – Dịch vụ tin dùng”

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ASA ZAKURA
Địa chỉ: 184/37b1, Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: dotrinh@asa-zakura.com
Mã số thuế: 0315951231
Website: http://asa-zakura.com
Hotline: 0979.46.46.16