BABEGO VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á – ASIA EXCELLENT BRAND 2023

  • 27-06-2023
  • 1.303

Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brand 2023” là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Babego, tự hào là thương hiệu sữa uy tín dành cho trẻ em được nhiều chuyên gia đầu ngành khuyên dùng.

Ông Vũ Ngọc Đoài – Giám đốc nhãn hàng của Babego nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023

“Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brand 2023” là nơi giao lưu, gặp gỡ, kết nối sáng tạo giữa các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ uy tín, vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Buổi lễ đã được tổ chức trang trọng vào ngày 24/6/2023 tại số 6, Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TPHCM.
Trong năm 2023, dù phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức của suy thoái kinh tế sau Đại dịch Covid-19, sữa non thảo dược chùm ngây Babego vẫn xuất sắc hoàn thành những mục tiêu đề ra. Tiên phong ứng dụng công nghệ Nano từ Hoa Kỳ với thành phần chùm ngây cùng nguyên liệu sữa nhập khẩu trực tiếp từ USA Hoa Kỳ giúp đặc trị chứng táo bón, biếng ăn, chậm lên cân, suy dinh dưỡng ở trẻ.

 Sữa non thảo dược chùm ngây Babego
 
 
Một trong những yếu tố cốt lõi giúp Babego đạt được thành công chính là sự nỗ lực phát triển sản phẩm không ngừng, bên cạnh đó, công ty cũng luôn chú trọng đến dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, khiến cho các khách hàng càng thêm tin yêu thương hiệu.
Trước đó, vào năm 2021, Nhãn hàng Babego cũng đã được vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, đạt chứng nhận FDA và đủ yêu cầu xuất khẩu sang thị trường Mỹ.
 
Năm 2022, vinh dự đạt giải thưởng “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2022"
 
Trong năm 2023, tiếp tục mang về giải thưởng “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brand 2023.
 
 
Babego đang từng bước khẳng định vị trí trong ngành Sữa, một lần nữa khẳng định sự lớn mạnh của thương hiệu sữa số 1 chuyên biệt cho trẻ biếng ăn, táo bón, chậm tăng cân. Đây là một cột mốc vô cùng ý nghĩa trên hành trình phát triển của nhãn hàng Babego.
 
----------------------------------------------
Sữa thảo dược chùm ngây Babego - Tiêu hoá khoẻ, trẻ tăng cân