CÔNG TY TNHH MTV BỆNH VIỆN THẨM MỸ BÁC SỸ LÊ VĂN SẼ vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022

  • 09-12-2022
  • 280

Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Lê Văn Sẽ luôn nhắc nhở mình: cố gắng làm hết mình, nhất định không được để sai sót vì công việc của ông không chỉ làm đẹp mà còn liên quan tới sức khỏe con người.

Ông luôn chú trọng giữ gìn sức khỏe bản thân, ăn uống điều độ, giữ cho tinh thần luôn tỉnh táo, sáng suốt trước mỗi ca phẫu thuật để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối. Đặc biệt ông luôn chú ý đến vấn đề tâm lý, Tư vấn nhiệt tình, giải tỏa thắc mắc và lo lắng cho bệnh nhân để họ yên tâm làm đẹp. 
 

 
Dù sức khỏe không ổn định như mọi người nhưng với nghị lực vươn lên phi thường mà bác sĩ Lê Văn Sẽ đã vượt qua tuổi thơ nghèo khó đạt nhiều thành tựu trong học vấn và thành công trong ngành giải phẫu thẩm mỹ một cách ngoạn mục. Tuy nhiên, có một biến cố đã xảy ra trong cuộc đời của vị bác sĩ tài năng. “Vốn là một bác sĩ đảm nhiệm nhiều ca mổ, say mê làm việc suốt ngày. Biến cố xảy ra năm 2017 tôi bị đau cột sống, thoát vị địa đệm hai tầng L4-L5, L5-S1, đau dữ dội, tôi phải ngồi xe lăn, không tự chủ trong sinh hoạt, ngưng công việc trong một thời gian. Tôi phải điều trị vật lý trị liệu, chích thuốc giảm đau vào cột sống vẫn không giảm, ngày càng nặng, càng đau. Các bác sĩ chuyên khoa cột sống ở bệnh viện Chợ Rẫy chỉ định mổ nhưng tôi rất sợ mổ nên tìm đến một bệnh viện uy tín ở Singapore để chuẩn đoán. Tại đây các bác sĩ cùng chị đào tôi phải mổ, không còn phương pháp điều trị nào khác. Tình cờ một bác sĩ bạn tôi hiền làm việc tại Mỹ nói răng, bên Mỹ các bệnh lý thoát vị địa điểm, thoái hóa cuộc sống, bệnh về xương khớp không còn phải mổ nữa mà điều trị bằng công nghệ tế bào gốc sẽ hết dứt điểm. Tôi quyết định qua Mỹ tham dự hội nghị tế bào gốc của thế giới tại California (USA).
 

 
Qua hội nghị, tôi cảm thấy thật tuyệt vời, công nghệ hay quá và chứng kiến nhiều người đang chữa trị bệnh tình bằng phương pháp này. Sau hội nghị, tôi quyết định truyền tế bào gốc ngay. Vài tháng sau, cơn đau nhất bớt dần và tuổi tiếp tục truyền linh hai.66 tháng, tôi không còn đau nhức nữa và khi xét nghiệm đã hồi phục hoàn toàn. Vì vậy, tôi đã chia sẻ cho những người thân và bạn bè bị bệnh cuộc sống giống tôi, chẳng những thế các bệnh khó trị khác cũng dùng tế bào gốc để phục hồi sức khỏe như tiểu đường tim mạch, phổi tắc nghẽn mãn tính, vảy nến…Từ đó, tôi vô cùng hứng thú và đã mời các bác sĩ hàng đầu về tế bào gốc về Việt Nam để mở nhiều hội thảo khoa học mang tính quốc tế chuyên đề tế bào gốc. Thông qua câu chuyện của chính mình tôi mong muốn giới thiệu, lan tỏa kỳ tích diệu kỳ của công nghệ sinh học hiện đại để giúp mọi người thỏa mạng ước mơ, khát khao được trẻ hóa, kéo dài tuổi thọ, tiêu trừ bệnh tật, tăng cường sinh lý, nâng cao chất lượng sống, sống vui vẻ hạnh phúc hơn…trong xã hội văn minh tiến bộ ngày nay”.