CÔNG TY TNHH PHONG THỦY TÂM AN NHẬN GIẢI GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN XUẤT SẮC ĐẤT VIỆT - LẦN V - 2020

  • 02-07-2020
  • 1.102

Doanh nhân đáp ứng được tiêu chí do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số Cạnh tranh bình chọn. Lễ trao giải diễn ra vào ngày 28/6/2020 tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM.


B
à Ngô Thị Huyền Trang đáp ứng được các tiêu chí đánh giá của ban tổ chức.

 
Với nhiều năm phát triển trên thị trường, Công ty TNHH phong thủy Tâm An do bà Ngô Thị Huyền Trang dẫn dắt đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn tâm lý và phong thủy. Với giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu Thương hiệu mạnh Đất Việt”, bà Ngô Thị Huyền Trang đang nỗ lực khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
 

 
Bà Ngô Thị Huyền Trang đại diện Công ty TNHH phong thủy Tâm An cho biết, chất lượng sản phẩm đóng vai trò để truyền tải thông điệp và minh chứng những giá trị khác biệt của thương hiệu mang đậm bản sắc Việt. Vì thế, doanh nghiệp luôn cải tiến, áp dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh, chuẩn hóa nguồn nguyên liệu đầu vào.
 

 
Để đạt được những thành như hiện nay, bà Ngô Thị Huyền Trang đã không ngừng cải tiến, sáng tạo, kịp thời nắm bắt xu hướng và thói quen của người dùng. Không chỉ là một vị lãnh đạo tài năng mà chị Ngô Thị Huyền Trang còn là một nhà lãnh đạo có tâm, luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho công nhân viên Công ty cũng như chia sẻ những tình cảm tốt đẹp tới những mảnh đời kém may mắn hơn.
 

 
Sự ủng hộ của khách hàng là nguồn động lực để Công ty TNHH phong thủy Tâm An mang đến những sản phẩm chuyên biệt, mô hình kinh doanh hiện đại, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ, góp phần đưa thương hiệu của công ty phát triển bền vững, vươn tầm thế giới.
 
PV