Dược Mỹ phẩm KCS được vinh danh top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2020

  • 27-07-2020
  • 900

Thương hiệu Dược mỹ phẩm KCS vừa vinh dự lọt top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2020 do Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý phối hợp cùng Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội trao tặng.


Chú thích ảnh: Mỹ phẩm KCS lọt top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2020.
 
Thương hiệu Dược mỹ phẩm KCS được sáng lập và điều hành bởi CEO Nguyễn Tiến Thành - với sứ mệnh trở thành thương hiệu mỹ phẩm uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam, cung cấp những giải pháp chăm sóc da chất lượng hoàn hảo sánh ngang với nền công nghiệp mỹ phẩm quốc tế.

Dù là người trẻ song khi đã quyết định gắn bó với kinh doanh mỹ phẩm, anh Thành luôn xác định phải làm mọi thứ một cách nghiêm túc và hoàn hảo nhất có thể. Xác định đầu tư phát triển thương hiệu đi đường dài, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, mang lại những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng, Mỹ phẩm KCS là dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da, ngăn ngừa và trị mụn, nám tàn nhang góp phần phục hồi tái tạo chống lão hóa cho làn da với thành phần chiết xuất tế bào gốc nhau thai cừu bio placenta kết hợp với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, quy trình sản xuất đạt chuẩn CGMP, từng sản phẩm đều có giấy phép công bố của Bộ Y tế.
 
 
Chú thích ảnh: CEO Nguyễn Tiến Thành
 
Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu thiên nhiên như: Chiết xuất nọc ong, chiết xuất lá sen, chiết xuất trà xanh, chiết xuất lá ổi, chiết xuất đương quy … được nghiên cứu bởi đội ngũ các chuyên gia da liễu hàng đầu. Ngoài ra, các công đoạn từ sản xuất, điều hành và phân phối cũng phải trải qua một quá trình quản lý chặt chẽ và nghiêm ngặt.

Nhận thức được rằng thương hiệu chính là tình cảm của khách hàng dành cho sản phẩm, dịch vụ, và thương hiệu không thể bền vững nếu thiếu chữ Tâm, Dược mỹ phẩm KCS luôn nỗ lực duy trì chất lượng sản phẩm, dịch vụ đi đôi với những gì doanh nghiệp cam kết. Chính vì vậy, tuy là thương hiệu còn khá mới trên thị trường làm đẹp nhưng mỹ phẩm KCS đã bước đầu gặt hái được những thành công nhất định.

Bằng chất lượng sản phẩm cao cấp, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý nên dù mới ra đời nhưng mỹ phẩm KCS đã có được sự đón nhận nhiệt tình của chị em phụ nữ, trở thành sản phẩm làm đẹp được nhiều người nổi tiếng như doanh nhân, hoa hậu, hoa khôi… tin dùng.
 
 

Vừa qua, Thương hiệu Dược mỹ phẩm KCS vinh dự lọt top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2020 do Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý trao tặng. Giải thưởng đã phần nào ghi nhận quá trình phát triển không ngừng nghỉ của công ty với nỗ lực mang đến cho phái đẹp những sản phẩm an toàn, chất lượng.
 
Danh hiệu lần này đã đánh dấu một bước phát triển mới của mỹ phẩm KCS và là tiền đề để trong tương lai gần, Dược mỹ phẩm KCS tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm, hướng đến mục tiêu phục vụ cho công cuộc làm đẹp của tất cả phụ nữ không chỉ ở trong nước mà còn trở thành nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.

CÔNG TY TNHH DƯỢC MỸ PHẨM KCS
Website: https://myphamkcs.com/