HỌC VIỆN SPA THANH HUYỀN ĐẠT DANH HIỆU DOANH NGHIỆP ĐÀO TẠO CHĂM SÓC SẮC ĐẸP HÀNG ĐẦU ASEAN 2022

  • 28-11-2022
  • 583

Giải thưởng được trao do Do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1.

Học viện spa Thanh Huyền vừa lọt top 10 "Doanh nghiệp Hàng Đầu Asean 2022".  Học viện spa Thanh Huyền đại diện cho các doanh nghiệp đào tạo chăm sóc da uy tín , chất lượng tại TP. HCM.
Giám đốc Thanh Huyền đại diện học viện spa Thanh Huyền nhận giải tại buổi lễ

Hơn 15 năm hoạt động, trung tâm đào tạo Spa Thanh Huyền là địa chỉ dạy nghề uy tín với hơn 1000 học viên trên cả nước. Với 3 khóa đào tạo chính: Khoá Spa chuyên sâu, khoá phun thêu - điêu khắc thẩm mỹ, khoá quản lý điều hành spa chuyên nghiệp, trung tâm đào tạo Spa Thanh Huyền đem đến những hướng đi mới, cơ hội mới cho học viên.
Áp dụng công nghệ trong đào tạo và thực hành thật trên người

Nhằm giúp học viên được tiếp cận với các xu hướng làm đẹp mới trên thế giới, trung tâm đào tạo Spa Thanh Huyền thường xuyên mời các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp từ Hàn Quốc, Thái Lan về trực tiếp giảng dạy nâng cao kỹ thuật. Ngoài ra, trường còn tổ chức các chương trình du học ngắn hạn với chuyên ngành làm đẹp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan.
 
Với lĩnh vực chuyên môn là đào tạo chăm sóc sắc đẹp, học viện spa Thanh Huyền được các chuyên gia đánh giá là doanh nghiệp góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có tay nghề tốt, hoạt động và thích ứng với môi trường làm việc, hợp tác quốc tế. Nhờ có kiến thức và áp dụng công nghệ hiện đại, học viện đã đào tạo ra hàng nghìn nhân lực ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng đáp ứng nhu cầu thị trường lao động trong thời kỳ hội nhập mới, chủ động tạo ra cơ hội hợp tác, đẩy mạnh quan hệ thương mại, kết nối đầu tư hiệu quả.
Sau 15 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo sắc đẹp, hiện học viện Spa Thanh Huyền sở hữu 4 cơ sở chính đặt tại Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc. Các cơ sở đã đào tạo và giúp hàng triệu người Việt tự tin với tay nghề. Hiện học viện spa Thanh Huyền tiếp tục hướng đến mục tiêu mở rộng thị trường sang các nước Châu Âu để đáp ứng nhu cầu học tập làm việc của học viên và nhu cầu làm đẹp của mọi đối tượng.
Với vốn kiến thức bài bản, học viên sau tốt nghiệp có thể tự tin làm việc tại các spa, bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Việt Nam, hoặc xây dựng và phát triển một thương hiệu riêng. Đó cũng là mục tiêu và sứ mệnh hoạt động của học viện.
Cô Thanh Huyền cùng đội ngũ học viên
Học viện spa Thanh Huyền mong muốn là nhịp cầu để các học viên của Việt Nam nâng cao trình độ thông qua các buổi học với chuyên gia nước ngoài. Qua đó, học viện giữ vững vị thế tại thị trường Việt Nam, đồng thời mở ra hướng phát triển xa hơn trong tương lai, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành spa tại Việt Nam.