Ms. Huyền English đã vinh dự đạt danh hiệu TOP 10 - “Thương Hiệu Uy Tín, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng Năm 2022”

  • 22-09-2022
  • 2.085

Ms. Huyền English môi trường học tiếng anh đa chiều

Ms.Huyn English là chuỗi hệ thống tiếng anh với trên ba năm hoạt động cùng đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nhiệm và là cơ sở đào tạo tiếng Anh của gần 300 em học sinh. Gồm 3 chi nhánh theo tiêu chuẩn 5*. Nhờ những nỗ lực tạo môi trường học tập hiệu quả, Ms Huyền English đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín - Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Tin Dùng 2022”.
 
Ms Huyền English được vinh danh Top 10 Thương Hiệu Uy Tín
Ms. Huyền English tập trung vào giáo dục tiếng anh sớm cho trẻ bằng việc áp dụng phương pháp giáo dục bằng âm nhạc, thực hành qua tranh tô màu, kết hợp các trò chơi cùng tất cả các giác quan nhằm kích thích đam mê học hỏi của trẻ.
Việc học tiếng anh qua âm nhạc là một phương pháp cực kỳ hiệu quả, phương pháp này có thể giúp bạn nâng cao khả năng nghe nói một cách nhanh chóng, và dễ dàng. Âm nhạc là thứ phổ biến, gần gũi với con người nên áp dụng vào học sẽ khiến tiếng Anh khắc sâu trong tâm trí, tạo cảm xúc  ảnh hưởng đến tâm trạng và tăng cường tinh thần và thể chất trong chúng ta. Khi một cái gì đó là cảm xúc, thì tất nhiên nó cũng dễ dàng hơn để ghi nhớ
Buổi học tiếng anh bằng âm nhạc tại Ms. Huyền English
Theo Anh là Lê Minh Phú - Chủ Tịch Hội Đồng Thành Viên ,  Thạc sỹ kinh tế - Trường Đại học kinh tế Quốc Dân, Hà Nội chia sẽ: hiện nay, nhiều phụ huynh cho con theo học tiếng Anh từ sớm trên phương diện thúc đẩy con tự khám phá, luyện tập. Từ đó, trẻ có thể hiểu và ghi nhớ dễ dàng, đồng thời, tiếp thu văn hóa nhanh hơn, việc cho con theo học tiếng Anh từ sớm bởi đây là chìa khóa để hội nhập. Với xu hướng công nghệ hiện đại, học sinh ở Việt Nam rất cần giao lưu với bạn bè quốc tế.
Đặc điểm nổi bật của Ms. Huyền English là tạo việc học trở nên dễ dàng và hiệu quả với phương pháp dạy và học từ tất cả các giác quan. Theo nghiên cứu khoa học cách hoạt động não bộ của mỗi người sẽ khác nhau. Thông tin không chỉ tập trung vào một giác quan duy nhất mà sẽ được xử lý trong các khu vực khác nhau của não. Tuy nhiên, bộ não được liên kết rất chặt chẽ với nhau nên ngay khi một phương thức (ví dụ: thị giác, thính giác) được kích hoạt, những phương thức khác cũng sẽ được kích hoạt cùng lúc." - Phil Dexter chia sẻ.
Ms Huyền English tạo môi trường học tập hiệu quả cho con
Để làm cho bài học bao gồm nhiều giác quan, đội ngũ giáo viên Ms. Huyền kết hợp nhiều hoạt động đa dạng để có thể hỗ trợ việc học, bởi vì một số học viên sẽ phản ứng tốt với những từ được ký hiệu bằng màu và một số khác sẽ tiếp thu bài học tốt khi tiết học được kết hợp với sự chuyển động.
Trong các tiết học, giáo viên thường xuyên sử dụng linh hoạt cách tiếp cận đa giác quan tránh được sự nhàm chán từ học viên và tiết học sẽ trở nên thú vị, phù hợp với tất cả mọi người.
Ngoài phương pháp kết hợp nhiều giác quan, Ms. Huyền English kết hợp tranh tô màu, cùng các trò chơi vào trong mỗi tiết học để nhằm tạo động lực cho người học, làm cho mục tiêu học tập trở nên rõ ràng và dễ dàng ghi nhớ hơn, đồng thời còn củng cố sự hợp tác trong quá trình làm việc nhóm giữa các học viên
CEO Lê Minh Phú - Chủ Tịch Hội Đồng Thành Viên vinh dự nhận giải Top 10 Thương hiệu uy tín 2022
Giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín - Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Tin Dùng 2022” chính là sự ghi nhận xứng đáng cho thành quả đáng tự hào cũng như những nỗ lực của đội ngũ Ms Huyền English.
Ms. Huyền là người bạn đồng hành cùng tất cả những ai muốn chinh phục và làm chủ tiếng anh. Đến với Ms. Huyền các bạn sẽ có những trải nghiệm lí thú với những phương pháp học linh hoạt, thú vị và đạt hiệu quả.
Thông tin liên hệ:
Website: www.mshuyenenglish.com
Số điện thoại: +84 38 388 4488
Email: mshuyen.english.tn@gmail.com
Địa chỉ: Số 668, đường Bắc Sơn, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên