PHẠM KHANG ĐÓN NHẬN HUY CHƯƠNG VÀNG “SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG ASEAN 2022

  • 26-11-2022
  • 312

Liên tiếp được vinh danh với 2 danh hiệu danh giá “Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2022” & Huy Chương Vàng “Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng ASEAN 2022” tại Lễ công bố Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2022.

Phạm Khang đang nỗ lực không ngừng để vươn lên vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế & thi công xây dựng.
Phạm Khang vinh dự đón nhận Huy chương vàng – Sản phẩm dịch vụ chất lượng Asean 2022
Ngày 27/11, tại Nhà hát Bến Thành, Q.1, TP.HCM, Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2022” vừa được tổ chức. Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng các Tổ chức quốc tế đánh giá, bình chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành và được người tiêu dùng đánh giá cao.
Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phạm Khang đã  vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp khác để đạt được cú đúp danh hiệu “Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2022” & Huy Chương Vàng “Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng ASEAN 2022”
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phạm Khang được thành lập từ năm 2009. Với 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc - nội thất, các công trình cầu đường và nhà xưởng - nhà thép tiền chế, PHẠM KHANG đã cùng khách hàng xây dựng nên nhiều công trình có giá trị bền vững.
Phạm Khang tự hào đoạt Huy chương vàng – Sản phẩm dịch vụ chất lượng Asean 2022
Đến thời điểm này, hơn 1000 căn hộ chung cư, hơn 300 căn biệt thự và nhiều công trình công cộng, nhiều văn phòng và các nhà hàng là thành quả mà tập thể đội ngũ KTS, và thi công của công ty đã phấn đấu và hoàn thành.
Hạng mục Huy Chương Vàng “Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng ASEAN 2022”, Phạm Khang là doanh nghiệp nổi trội hơn cả trong số các thương hiệu được vinh danh. Chính vì Phạm Khang đơn vị hàng đầu trong cung cấp các sản phẩm và dịch vụ xây dựng đa dạng, uy tín như:
  • Nhà thép tiền chế
  • Kết cấu thép
  • Thiết kế xây dựng
  • Cầu đường
Trong đó, Nhà thép tiền chế Phạm Khang được thiết kế và thi công theo chuẩn quốc tế, được nhiều tập đoàn, đối tác tin tưởng bởi những ưu điểm nổi trội:
  • Thời gian thi công và lắp dựng nhanh chóng
  • Khả năng vượt nhịp lớn
  • Tiết kiệm chi phí
  • Linh hoạt trong việc mở rộng
  • Trọng lượng nhẹ
  • Thích hợp nhiều nguyên vật liệu
Các dự án Phạm Khang cung cấp và thực hiện cho khách hàng và đối tác
Năm 2022 qua đi với nhiều khó khăn và thách thức, tuy nhiên, Phạm Khang với sứ mệnh đem lại những giải pháp và dịch vụ xây dựng tốt nhất nằm đáp những sự kỳ vọng của khách hàng, giúp khách hàng đạt được mục tiêu trong chiến lược kinh doanh lâu dài của họ.Toàn thể công nhân viên Phạm Khang có trách nhiệm với khách hàng, với đối tác, với đồng nghiệp, có trách nhiệm thực thi hoàn thành chính sách, mục tiêu và công việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHẠM KHANG
Nhà máy: Khu phố Trảng Lớn, Phường Hắc Dịch, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Văn phòng đại diện: Số 162, đường số 02 KDT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0254 3897379 - 0916414401
Website: phamkhang.vn