Trần Thị Thảo nữ doanh nhân thành đạt nhờ kinh doanh online

  • 12-01-2019
  • 3.582

Doanh nhân Trần Thị Thảo- Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Jollie Beauty. Tuy là một doanh nhân còn rất trẻ nhưng Thảo Jollie đã có những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.

 Đồng thời là một người phụ nữ cô cũng rất thấu hiểu và mong muốn đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho người phụ nữ Á Đông. Trải qua nhiều thử thách, bằng nghị lực và niềm đam mê làm đẹp, Thảo đã gặt hái được không ít thành công. Thảo hiện sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm với dòng sản phẩm mang thương hiệu Jollie Beauty được đông đảo khách hàng quan tâm.     

Cô sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn đặc biệt là lối nói chuyện cuốn hút nhờ vậy cô dễ dàng bén duyên với kinh doanh. Và thành công đến nhanh chóng dù chỉ chạm ngỏ lĩnh vực kinh doanh Online chưa đến 1 năm.
Để có được thành công như ngày hôm nay, cô đã không ngừng cố gắng, trải qua rất nhiều thử thách. Được biết, cô nàng vừa từ Thượng Hải trở về, sau hơn 1 năm sống nơi đất khách quê người với nghề kinh doanh làm đẹp Spa. Trải qua rất nhiều khó khăn lúc đầu khởi nghiệp, hiện giờ sau 7 năm làm trong nghề làm đẹp, Thảo Jollie đang rất thành công với nghề chăm sóc sắc đẹp của riêng mình nhưng khi trở về Việt Nam cô thấy lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm ở đây rất có tiềm năng để cô phát triển lâu dài. Mọi thứ hôm nay có được là do cô đã gầy dựng từ 2 bàn tay trắng, đi lên 1 cách ngoạn mục, thành công 1 cách nhanh chóng, mà những ai đã và đang theo dõi cô gái này cũng cảm thấy đáng khâm phục.
 
Nhưng có lẽ trong cô gái trẻ ấy không dừng ở những gì mình đang có mà cô luôn nung nấu, nhen nhóm phải tạo ra được sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thương hiệu riêng của chính mình. Niềm đam mê đó càng lớn dần trong cô. Vì vậy Thảo Jollie đã lựa chọn cho mình con đường kinh doanh mới cô đã mua nguyên liệu để cho ra sản phẩm mà cô đã ấp ủ nghiên cứu, và chính cô cũng là người trải nghiệm về sản phẩm của mình. Để rồi đứa con tinh thần của cô cũng được ra đời mang tên – Thương Hiệu Mỹ Phẩm JOLLIE BEAUTY.
Thuở ban đầu đứa con tinh thần ra đời cô không khỏi trải qua mọi khó khăn thứ nhất là về nguồn vốn, thứ hai là sự tin tưởng sử dụng sản phẩm, tiếp theo là thương hiệu còn quá mới mẻ, nhưng dường như những khó khăn đó không làm cô lùi bước mà lại làm cho cô có thêm động lực hơn nữa để chứng minh rằng bản thân cô không thể gục ngã. Vì vậy, cô đã nỗ lực hơn trong công việc, trời cũng không phụ người có lòng, công việc kinh doanh của cô ngày càng phát triển.

Trong kinh doanh Cô luôn quan niệm: “ Tiếng nói của khách hàng là sự quảng bá hiệu quả nhất”.
Hiện tại thì hệ thống đại lý, chi nhánh nhà phân phối của vị Giám đốc trẻ tuổi này đã phân bố khắp cả nước, để có được sự phát triển như ngày hôm nay ngoài yếu tố sản phẩm chất lượng mẫu mã đa dạng bắt mắt thì việc tạo ra một môi trường kinh doanh và hợp tác của công ty đối với toàn hệ thống đại lý, chi nhánh với chính sách khen thưởng cho những cá nhân cũng như tập thể có thể tích xuất sắc cũng rất quan trọng cho sự phát triển của thương hiệu .

Nhờ những thành công về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, vào ngày 23/12/2018 Trần Thị Thảo cũng như chính Thương hiệu Mỹ Phẩm Jollie Beauty của mình đã được trao nhận Top 10 – THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM &DOANH NHÂN TIÊU BIỂU 2018 – Do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam  tổ chức. Chương trình được diễn ra tại Nhà hát Bến Thành và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài Truyền hình TP.HCM.
Có thể nói, kiên trì theo đuổi đam mê chính là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại đối với Cô hay bất cứ bạn trẻ nào khi muốn bước vào con đường kinh doanh riêng của mình. Theo cô, một doanh nhân luôn luôn phải giữ cái tâm vì khách hàng, làm việc quyết liệt, dám mạo hiểm. Cứ như vậy chắc chắn thành công sẽ tới.