TRUNG TÂM NHA KHOA SÀI GÒN NEW DENTAL CLINIC – Vinh dự nhận Cup và Chứng nhận “TOP 10 – Thương hiệu uy tín, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tin dùng 2022”

  • 06-10-2022
  • 993

Ngày 24/09, lễ vinh danh “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2022” lần thứ VIII, do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức; diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

Việc nhận được cúp vàng và chứng nhận Top 10 - Thương hiệu uy tín, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tin dùng năm 2022 vừa qua đã khẳng định chất lượng dịch vụ mà Trung tâm Nha khoa Sài Gòn New Dental Clinic mang lại.
 
Ông Lê Văn Sĩ – Giám đốc - Đại diện nhận chứng nhận và cúp giải thưởng Top 10 “Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng 2022”
Nha Khoa Sài Gòn New tọa lạc trên con phố Hữu Nghị với diện tích cực rộng, hơn 1000 m2, ra đời với sứ mệnh đưa những dịch vụ khám chữa răng hàng đầu, hiện đại nhất đến với người dân Quảng Bình. Trên tinh thần đưa ra những giá trị, cơ sở vật chất hàng đầu mà vẫn giữ được giá ưu đãi cho tất cả khách hàng. Sài Gòn New tạo nên điều khác biệt mà không một nha khoa nào ở Quảng Bình có được. Chất lượng dịch vụ ngang tầm với các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh,...
Hệ thống Nha Khoa Sài Gòn New tự hào là phòng khám đi đầu trong việc thẩm mỹ răng và phục hồi lại răng mất với chi phí hợp lí, chất lượng hoàn hảo mà giá cả lại phải chăng. Nha khoa có xưởng chế tác răng riêng biệt là một lợi thế, không thông qua bên thứ 3 nên chi phí sẽ được giảm xuống, phòng khám áp dụng công nghệ smile design nên việc thiết kế răng nhanh, công nghệ cad/cam cho ra những chiếc răng sứ có độ bền cao và thẩm mỹ hoàn hảo, với việc hợp tác trực tiếp với các hãng lớn như dentium, 3m, straumant, ao, emax. Thì việc giảm chi phí cho hàng hoàn toàn thuận lợi mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của châu âu, mỹ. Sài Gòn New - sự khác biệt làm nên thương hiệu nha khoa số 1 tại Quảng Bình.

 

 
Phòng khám Sài Gòn New là không chỉ cơ sở khám chữa bệnh răng hàm mặt lớn nhất tại Quảng Bình mà còn là trung tâm thẩm mỹ răng, trung tâm implant nha khoa, trung tâm niềng răng lớn tại Quảng Bình cũng như trong cả nước. Với mong muốn đưa đến những điều trị tốt nhất, nha khoa có đầy đủ trang thiết bị dụng cụ hỗ trợ trong việc chẩn đoán cũng như điều trị.
Tất cả các bác sĩ đều tốt nghiệp trường đại học Y, có kinh nghiệm lâm sàn hàng nghìn ca trên tất cả các lĩnh vực: Thẩm mỹ răng, Niềng răng, Cấy chân răng nhân tạo implant, Nhổ Răng Khôn, Phẩu Thuật Lợi, Điều trị khớp thái dương hàm... Các bác sĩ tham gia nhiều khóa nâng cao chuyên sâu trong và ngoài nước, được cấp chứng chỉ của bộ y tế, sở Y tế quảng Bình về hành nghề khám chữa bệnh răng hàm mặt. Nha khoa luôn lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi trong tất cả các điều trị của mình, vậy nên đội ngũ nha khoa luôn luôn cập nhật những kiến thức tốt nhất, hiện đại nhất đem đến cho bệnh nhân. Trên tinh thần chất lượng làm đầu, luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng của mình, tạo ra những giá trị tốt nhất, phục vụ tận tình trên từng khách hàng của mình.

 

Hạnh phúc của Sài Gòn New là được mang đến những giá trị tốt nhất, bảo vệ cho sức khỏe răng miệng của khách hàng, mang cho khách hàng những gì là tốt nhất và những trải nhiệm tuyệt vời nhất của y tế cao cấp.
Sài Gòn New có thể không phải là nha khoa quảng cáo tốt nhất nhưng chắc chắn là nha khoa sẵn sáng đầu tư máy móc và trang thiết bị tốt nhất cho khách hàng của mình. Chú trọng xây dựng yếu tố con người mọi bác sĩ, nhân viên đều là những người làm dịch vụ chuẩn nhất. Đặt mong muốn, nhu cầu của Khách hàng làm trọng tâm. Trang thiết bị, máy móc và nâng cấp cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế.
Sài Gòn New luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày để tái tạo cho khách hàng hàm răng đẹp nhất, giúp họ có thể cười vui vẻ mỗi ngày và trao đi yêu thương. Đó chính là động lực để đội ngũ bác sĩ cùng toàn thể nhân viên tại Sài Gòn New nỗ lực hoàn thành tốt sứ mệnh tái tạo nụ cười và đem lại niềm vui cho tất cả mọi người.

 


Mỗi một nụ cười hài lòng của bạn lại tiếp thêm cho Sài Gòn New động lực to lớn, ngày càng hoàn thiện hơn để đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Bí quyết cho một nụ cười khoẻ đẹp là sự chăm sóc kĩ lưỡng và quan tâm đúng cách. Và đặc biệt chính là "niềm vui xuất phát từ tận đáy lòng".
Đối với Sài Gòn New sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc, do đó sự quan tâm của Quý khách là nguồn động viên to lớn, giúp Sài Gòn New vững bước, tự tin hơn trên con đường phát triển.
Sài Gòn New cam kết rằng mỗi khách hàng sẽ luôn được quan tâm, chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên, bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm với phương châm luôn coi khách hàng là người thân của mình.