TRUNG TÂM NHA KHOA THẨM MỸ TOÀN CẦU ĐẠT CHỨNG NHẬN “TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, DỊCH VỤ TIN DÙNG 2023”

  • 19-04-2023
  • 833

Trung tâm nha khoa Toàn Cầu được trao chứng nhận “Top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng 2023” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức.

Ngày 15/04, trong chương trình Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng 2023 được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Giải thưởng này có sự góp mặt của hơn 100 doanh nghiệp trên khắp các lĩnh vực, ngành nghề nước ta.
 
Tại chương trình, bà Phan Thị Hiền Diệu – Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ nha khoa Toàn Cầu đại diện nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2023.

 


Theo bà Phan Thị Hiền Diệu cho biết, trung tâm thẩm mỹ nha khoa Toàn Cầu vinh dự khi nhận giải thưởng này. Điều này chứng minh cho dịch vụ và chất lương của trung tâm mang lại cho khách hàng. Đây là thành quả từ sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Toàn Cầu – những người chăm chỉ, tận tâm với nghề và luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.
 
“Chúng tôi muốn mang tới những dịch vụ răng miệng hữu ích, với giá cả hợp lý đến cho từng nhu cầu của mỗi một khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu, nhưng chưa thực sự tin tưởng vào bất kỳ nha khoa nào”, bà Diệu chia sẻ thêm.
Phòng khám Nha Khoa Thẩm Mỹ Toàn Cầu đi đầu trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ răng. Chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, phục vụ khách hàng theo mô hình đỉnh cao đạt chuẩn FDA – Hoa Kỳ. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về thẩm mỹ răng, nắn chỉnh răng, cấy ghép Implant, chỉnh hô, chỉnh móm, chỉnh răng lệch lạc….  tại 231 Thống Nhất, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM. Một nơi mà bạn có thể vứt bỏ hết tất cả mọi thứ và tìm cho mình một nụ cười tư tin hơn.
 
Được biết, lễ công bố “Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng” do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á tổ chức thường niên qua phối hợp các cơ quan hữu quan đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng cao đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành.

 


Danh hiệu được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên các 5 tiêu chí chính gồm: Là thương hiệu đầu ngành, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, chiến lược phát triển bền vững trên thị trường ASEAN, đóng góp nền Kinh tế Việt Nam nói chung, trách nhiệm xã hội, cộng đồng.
Nha Khoa Thẩm Mỹ Toàn Cầu
 
Địa chỉ: 231 Thống Nhất, Q.Gò Vấp, TP.HCM
 
Hotline/Zalo: 0862 664 168
 
Email: toancaunhakhoa@gmail.com
WED: https://nhakhoatoancau.vn