Viên uống sáng da mờ nám Kawaii Collagen Secret nhận “Top 10 nhãn hiệu chất lượng Việt Nam năm 2020

  • 13-10-2020
  • 822

Viên uống sáng da mờ nám Kawaii Collagen Secret nhận “Top 10 nhãn hiệu chất lượng Việt Nam năm 2020".

Công ty TNHH Kawaii  Việt Nam vừa được trao chứng nhận “Top 10 nhãn hiệu chất lượng Việt Nam năm 2020” với dòng  sản phẩm viên uống sáng da mờ nám Kawaii Collagen Secret.Đây là giải thưởng thuộc khuôn khổ chương trình “Thương hiệu Uy tín – Sản phẩm Chất lượng – Dịch vụ tin dùng”.
 

 Lễ trao giải "Thương hiệu Uy tín – Sản phẩm Chất lượng – Dịch vụ tin dùng" do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Giải thưởng được tổ chức thường niên với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững, có sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Viên uống sáng da Kawaii Collagen Secret  tự hào khi trở thành một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng được vinh danh tại lễ trao giải.
 

Đại diện Công ty TNHH Kawaii  Việt Nam nhận giải thưởng vào ngày 10/10/2020 tại Trung tâm nhà hát Bến Thành – Quận 1 – TP Hồ Chí Minh.
 

Kawaii Việt Nam là một công ty đa ngành nghề, với lĩnh vực kinh doanh chính là truyền thông, du lịch và lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp. Sau 3 năm hoạt động phát triển Kawaii Vietnam cùng với đội ngũ các chuyên gia, các nhà khoa học có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, cùng với hệ thống phòng nghiên cứu hiện đại, nhà máy đầy đủ trang thiết bị đạt tiêu chuẩn GMP, HACCP tự hào mang tới cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm viên uống trắng da mờ nám Kawaii Collagen Secret. Với thành phần chính Collagen nhập khẩu từ Nhật Bản chất lượng giúp chị em cải thiện làn da và tối ưu hóa được thời gian chăm sóc sắc đẹp .
 

Mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, làm hài lòng tất cả các chị em, Kawaii Việt nam  luôn nỗ lực tìm hiểu và lựa chọn các dòng sản phẩm cao cấp tới cho người dùng. Lựa chọn dòng sản phẩm  Kawaii Collagen Secret - dòng viên uống dưỡng da cao cấp với chất lượng chiết xuất từ thiên nhiên tinh khiết. Dòng sản phẩm cung cấp tối đa dưỡng chất, độ ẩm cho da từ bên trong mang đến cho bạn làn da mịn màng, căng mướt , khỏe khoắn, rạng ngời, tràn đầy năng lượng để bạn có thể tự tin thể hiện sự quyến rũ, tỏa sáng từ chính bản thân.
 

                                                                                                                                          PV