ZENCOS VIỆT NAM – ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023

  • 28-04-2023
  • 610

Ngày 15/04 vừa qua tại Nhà hát Bến Thành, Công ty TNHH Mỹ phẩm Công nghệ cao Zencos Việt Nam được vinh danh với hạng mục “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” trong Lễ công bố “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2023”.

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Các doanh nghiệp được vinh danh là những đơn vị đáp ứng được tiêu chí quan trọng gồm: uy tín, sức mạnh thương hiệu gia tăng mỗi năm (tăng trưởng thị phần, thị trường, độ nhận biết thương hiệu), sức mạnh sản phẩm, sự tín nhiệm, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng.
 


Công Ty Tnhh Mỹ Phẩm Công Nghệ Cao Zencos Vietnam là đơn vị chuyên sản xuất và gia công mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác của nhiều thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước theo phương thức OEM/ ODM. Tất cả hệ thống dây chuyền sản xuất tại nhà máy và nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm đều được nhập hoàn toàn từ các nước có nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển. Đồng thời tất cả sản phẩm đều được thông qua quá trình kiểm nghiệm gắt gao của Bộ Y Tế trước khi đưa vào sử dụng.

 


Với đội ngũ chuyên gia từ Nhật Bản đã có kinh nghiệm nhiều năm trong thị trường mỹ phẩm với phương châm không ngừng học hỏi, trau dồi và tìm kiếm tri thức mới trong nghiên cứu sản xuất Zencos Việt Nam đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng  nhất. Bên cạnh đó bằng cách đưa ra các gói dịch vụ phù hợp tư vấn tận tình, cặn kẽ những gì doanh nghiệp cần và sử dụng một quy trình nghiệp vụ đã được tối ưu hóa giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ được tiết kiệm thời gian và chi phí. Zencos Việt Nam bắt đầu bằng việc khởi tạo quan hệ hợp tác tin tưởng và hoàn thành công việc nhờ duy trì mối quan hệ dài lâu. Chính sách hỗ trợ đồng hành lâu dài tạo cho khách hàng niềm tin tuyệt đối. Toàn bộ đội ngũ nhân viên của công ty thấu hiểu một điều rằng thành công nằm trong những giá trị mà Zencos đem lại cho khách hàng. Chính vì những lẽ đó, công ty luôn cam kết mang lại cho khách hàng những giá trị nhiều hơn sự mong đợi. Quý khách hàng có thể yên tâm 100% về chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn với người tiêu dùng trong suốt quá trình làm việc với Zencos Việt Nam.

 


Danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam” là một cột mốc đáng nhớ của Zencos Việt Nam Đây chính là sự ghi nhận rõ nét nhất với những đóng góp của Zencos cũng như những nỗ lực của toàn thể nhân viên công ty. Trong thị trường nhiều thách thức đó, Zencos vẫn không ngừng phát triển và khẳng định thương hiệu của mình, mang các sản phẩm cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn với khách hàng trên toàn thế giới.

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM CÔNG NGHỆ CAO ZENCOS VIỆT NAM
Website:  http://www.zencos.vn