CHẢ RAM TÔM ĐẤT THÀNH ĐẠT đón nhận Huy Chương Vàng – Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng 2023

  • 19-04-2023
  • 593

Thương hiệu chả ram tôm đất Thành Đạt vinh dự đã nhận được giải thưởng “Huy Chương Vàng – Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2023” do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng.

Ngày 15.04.2023 vừa qua, vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe và hàng ngàn hồ sơ xét duyệt, Thương hiệu chả ram tôm đất Thành Đạt vinh dự đã nhận được giải thưởng “Huy Chương Vàng – Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2023” do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng.
 


Ông Tống Lê Thành – Đại diện Thương hiệu Chả Ram Tôm Đất Thành Đạt đón nhận Huy chương vàng – Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2023”

Chả ram tôm đất là một trong những món đặc sản nổi tiếng không thể bỏ qua của vùng đất Quy Nhơn – Bình Định. Năm 2011, Chả ram Việt Nam đã lọt vào top 50 món ăn ngon nhất thế giới được kênh CNN bình chọn, và là Top 10 những món ăn ngon nhất Việt Nam.
Chả ram tôm đất là một món ăn mang những nét dân dã, giản dị nhưng cũng không kém phần đậm đà, tinh tế. Chính sự giản đơn trong nguyên liệu, sự khéo léo trong chế biến cùng vị tươi ngon của sản phẩm đã tạo ra một sức hút khó cưỡng lại của món ăn này.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất chả ram tôm đất tại miền quê Bình Định, để tìm được một địa chỉ uy tín mang đúng chuẩn hương vị thì không phải là điều dễ. Nhờ sự lựa chọn kỹ càng trong nguyên liệu, sự tận tâm trong cách chế biến và sự trân trọng trong từng sản phẩm gửi đến khách hàng, thương hiệu chả ram tôm đất Thành Đạt đã tạo được một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng.
 

Sản phẩm chả ram của Thương hiệu Chả Ram Tôm Đất Thành Đạt

Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên cải tiến Chả Ram Tôm Đất về mẫu mã, chuẩn hóa các quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tận dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên tươi ngon của địa phương. Thành Đạt đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực cung cấp các sản phẩm giá trị dinh dưỡng, an toàn, tiện ích, tiện lợi cho người tiêu dùng. Trong nhiều năm qua, thương hiệu chả ram tôm đất Thành Đạt đã trở thành địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín được khách hàng khắp nơi tin tưởng lựa chọn để sử dụng.

Chả ram tôm đất Thành Đạt dễ bảo quản, chất lượng chả ít bị giảm sút do bao bì đóng gói chất lượng cao, công nghệ hiện đại và do chất lượng vật liệu sản xuất tuyển chọn tốt. Hiện nay, Chả ram/chả giò tôm đất Thành Đạt đã phát triển hàng trăm cơ sở phân phối, đại lý độc quyền trên toàn quốc và đã có nhiều đơn hàng từ đối tác nước ngoài phục vụ xuất khẩu.

Với triết lý kinh doanh “gía trị cao nhất và an toàn cao nhất cho khách hàng”, sản phẩm chả ram tôm đất Thành Đạt luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Trong bối cảnh thực phẩm ô nhiễm tràn lan trên bình diện cả nước như hiện nay, nguyên tắc sản xuất “không hóa chất” được thực hiện triệt để. Kiểm soát nguồn cung ứng đầu vào cho sản phẩm rất khắc khe, các đối tác được tuyển lựa kỹ lưỡng bằng thực tế. Do đó, để sản phẩm mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng, các yếu tố nguyên liệu, vật liệu, yếu tố sản xuất phải có giá trị cao nhất.
 

Thương hiệu Chả Ram Tôm Đất tại lễ trao giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023”

Giải thưởng “Huy Chương Vàng – Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2023” là hạng mục chứng nhận uy tín trong chương trình “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2023”. Với những nỗ lực và cam kết trong chất lượng sản phẩm cung cấp trên thị trường, Thương hiệu chả ram tôm đất Thành Đạt với giải thưởng “Huy Chương Vàng – Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng” ngày càng khẳng định được giá trị và chất lượng của mình.