CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ARIS VINH DỰ ĐẠT DANH HIỆU TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022

  • 22-07-2022
  • 745

Sáng 23/7/2022, Công Ty Cổ Phần Thương Mại ARIS đã được vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 do Viện Nghiên cứu Kinh Tế Châu Á kết hợp cùng các cơ quan ban ngành trao tặng tại Nhà Hát Bến Thành TP Hồ Chí Minh.

Với mục tiêu mang lại những sản phẩm thông dụng nhiều tiện ích cho mỗi gia đình Việt Nam. CÔNG TY TNHH ZYCLENT đã đầu tư xây dựng một nhà máy đạt chuẩn dựa trên dây chuyền khép kín đạt chuẩn xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, nguồn nguyên liệu an toàn được người dùng tại Nhật tin chọn cùng đội ngũ R&D có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực hoá mỹ phẩm tạo ra các dòng sản phẩm nước tẩy rửa như nước rửa bát, nước giặt, nước lau chùi vệ sinh nhà bếp… đã gắn liền với cuộc sống mỗi gia đình và được các chị em phụ nữ coi như bảo bối giúp công việc nhà của họ được xử lý nhanh hơn và hiệu quả hơn rất nhiều trong thời đại cuộc sống bận rộn hiện nay. Thương hiệu Zycent đã và đang được người tiêu dùng tin dùng trong nhiều năm qua.

Nhận thấy xã hội đang ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng và sản xuất những sản phẩm tiêu dùng ngày càng cao, do đó, càng ngày càng nhiều sản phẩm kém chất lượng ra đời được bày bán tràn lan khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc tìm mua cho bản thân và gia đình được sản phẩm uy tín, chất lượng, từ đó càng thôi thúc Doanh nhân Nguyễn Ngọc Quý - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Thương Mại ARIS cho ra những dòng sản phẩm chất lượng, an toàn, giá cả phải chăng mang thương hiệu Việt, ông Quý chia sẻ:” Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực FMCG và hoá mỹ phẩm, đội ngũ nhân sự nhiệt huyết cùng nhìn về sứ mệnh mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn mỗi ngày cho người tiêu dùng Việt đã giúp ARIS vượt qua thử thách kinh doanh trong 2 năm qua, hoà mình vào xu thế bình thường mới của thời đại và đón chờ một tương lai đầy hứa hẹn sắp đến. Để ARIS chuyển kỳ vọng thành thực tế, bên cạnh mũi nhọn cạnh tranh sắc bén của sản phẩm, sự thấu hiểu thị trường, tinh thần cầu thị của nhân viên thì mục tiêu chủ động 100% từ khâu chọn nguyên liệu, pha chế đến hoạt động thương mại sản phẩm hoàn thiện là mục tiêu mà ARIS chú trọng nhất trong năm nay”.

Công ty cam kết tất cả các sản phẩm mang thương hiệu ZYCLENT của công ty trước khi đưa ra thị trường điều được kiểm nghiệm đầy đủ và cam kết hiệu quả, an toàn với người sử dụng.Với mong muốn đem những sản phẩm an toàn chất lượng tới tay những bà nội trợ thông thái trên toàn quốc và thế giới, hiện công ty đang xây dựng hệ thống bán hàng bằng kênh truyền thống và online khá lớn mạnh. Khách hàng có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm của công ty có mặt tại các sạp bách hóa lớn trên cả nước.

Ngày 23/7 vừa qua, công ty Cổ Phần Thương Mại ARIS đã vinh dự được nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022, điều này chứng minh cho những nỗ lực để phát triển công ty, thương hiệu không ngừng nghỉ của doanh nhân trẻ Nguyễn Ngọc Quý cùng đội ngũ nhân viên trong hệ thống toàn công ty cùng sứ mệnh mang lại cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm đến từ thương hiệu trong nước chất lượng an toàn không kém hàng ngoại. Ông Quý tâm niệm rằng chất lượng và uy tín là yếu tố quyết định sự thỏa mãn của khách hàng là chìa khóa của sự thành công, vì thế việc đảm bảo chất lượng sản phẩm là mục tiêu chiến lược trong sự nghiệp phát triển của doanh nghiệp.

(Đại diện: Trưởng phòng Marketing Nguyễn Lý Trọng Nhân lên nhận giải)

Đây là bước ngoặt để công ty tiếp tục phát triển và vươn xa không chỉ ở thị trường trong nước mà còn ở những thị trường quốc , đồng thời là động lực cho những nhân viên có tâm huyết và những quyết tâm để chinh phục những thử thách, mục tiêu mới.

PV