CÔNG TY TNHH ISHIGAKI VIỆT NAM NHẬN TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TIN DÙNG 2020

  • 13-10-2020
  • 636

Sáng thứ Bảy, ngày 10/10/2020 tại Nhà hát Bến Thành đã diễn ra Lễ Công bố “Thương hiệu Uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng” năm 2020 được trực tiếp trên HTV1 – Đài Truyền hình TP.HCM.

Chương trình do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam, Công ty CP tư vấn và Truyền thông Đất việt 2020 và các cơ quan hữu quan tổ chức. Tại chương trình Công ty TNHH Ishigaki Việt Nam được vinh danh TOP 10 “Thương hiệu Uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng” năm 2020.

Công ty TNHH Ishigaki Việt Nam là công ty của Nhật Bản đầu tư vốn 100% có nhà máy tại KCN Đồng Văn 2, Phường Duy Minh, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam - Viêt Nam. Chuyên sản xuất: Các linh kiện từ cao su, silicone, nhựa.., Các sản phẩm liên quan đến lắp ráp cao su, nhựa định hình, cao su... đáp ứng các tiêu chuẩn về công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, tạo giá trị gia tăng cao. Lấy phương châm Chất lượng ưu tiên – Công nghệ tiên tiến – phục vụ tận tình làm kim chỉ nam cho hành động, Ishigaki Việt Nam có đội ngũ nhân viên tích cực, sáng tạo luôn tạo sản phẩm uy tín, chất lượng, giá cả ổn định, cam kết mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn đúng đắn và hiệu quả nhất.
 
Cúp và Chứng nhận Thương hiệu Uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng năm 2020
 
Đến tham dự chương trình có TS Vương Đức Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ,, TS Đinh Sơn Hùng, Viện trưởng Viện Khảo sát đánh giá Chỉ số cạnh tranh, Ông Bùi Phú Đức - Tổng thư ký Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Tiến Sĩ Lê Ngọc Trung - Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Đối ngoại, Bộ công thương, Ông Trần Giang Khuê - Phó trưởng phụ trách Văn phòng Đại Diện Cục Sở Hữu Trí Tuệ Tại TP.HCM, Ông Trần Vũ Hải, Trưởng văn phòng, Cục ứng dụng và phát triển Công nghệ Tại TP. Hồ Chí Minh,… cùng các cơ quan, ban ngành đoàn thể; giới truyền thông, báo chí, truyền hình đến dự và đưa tin.
 
Đại diện Ishigaki Việt Nam nhận TOP 10 tại chương trình.
 
Ông Trần Khánh Duy – Giám đốc nhà máy Công ty TNHH Ishigaki Việt Nam cho biết: “Đứng trong Top 10 – Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng năm 2020 khẳng định thành công mà Công ty TNHH Ishigaki Việt Nam đã tạo dựng trên thị nói chung cũng như tiếp tục củng cố lòng tin từ khách hàng nói riêng. Đây cũng là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ trên nguyên tắc thấu hiểu thị trường và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng”.


 
Chương trình lần này đã vinh danh 100 thương hiệu trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín, nhằm khích lệ các thương hiệu phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu Việt, hàng Việt, cũng như củng cố niềm tin của người tiêu dùng trên thị trường trong và ngoài nước. Ngoài ra, chương trình cũng hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Ishigaki Việt Nam luôn lấy phương châm “Trao giá trị – Trọn niềm tin” để xây dựng sự bền vững về chất lượng sản phẩm. “Giải thưởng lần này chính là bước tiến mới cho sự phát triển toàn hệ thống, trong tương lai chúng tôi sẽ liên tục cải tiến, không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ chuyên môn cũng như đội ngũ nhân viên, tiếp cận công nghệ tiên tiến nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng các yêu cần khắt khe nhất của Đối tác và Khách hàng.

Ishigaki Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và bình chọn của Quý khách hàng và Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao và phát triển hơn nữa dịch vụ của công ty để đem đến cho Quý khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời Ishigaki Việt Nam cũng mong muốn góp phần cho sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước và hội nhập sâu rộng trên thị trường Quốc tế.

 
PV