CÔNG TY TNHH ROYAL SACHI VIỆT NAM ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT – LẦN V – NĂM 2020

  • 02-07-2020
  • 1.413

Thương hiệu mỹ phẩm Royal Sachi vinh dự nhận được giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn tại nhà hát Bến Thành đáp lại lòng tin yêu của khách hàng Việt trong thời gian vừa qua.

Chương trình trao giải “Thương hiệu mạnh Đất Việt – lần V – năm 2020” vừa diễn ra ngày 28/6/2020 tại nhà hát Bến Thành - TP Hồ Chí Minh. Công ty TNHH Royal Sachi Việt Nam vinh dự là một trong những doanh nghiệp được nhận giải “Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số Cạnh tranh tổ chức chương trình.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Đất Việt – lần V – năm 2020 nhằm vinh danh những thương hiệu Việt trong điều kiện hội nhập kinh tế, tạo cơ hội để các doanh nhân, doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ, học hỏi, liên kết trong kinh doanh và tìm kiếm mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ. Giải thưởng tổ chức thường niên với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp sở hữu sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt, được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao và tin dùng.

Để đạt được giải thưởng danh giá lần này, doanh nghiệp phải trải qua quá trình xét duyệt nghiêm ngặt và hội tụ đủ các tiêu chí như sản phẩm, dịch vụ chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, mẫu mã đẹp, thông tin đầy đủ và dịch vụ hẫu mãi tốt, số lượng người tiêu dùng đã biết đến nhãn hiệu thông qua mua bán, doanh số từ bán hàng, uy tín rộng rãi của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu.

Với mong muốn mang vẻ đẹp toàn diện đến hàng triệu phụ nữ Việt Nam, Royal Sachi Việt Nam đã đầu tư nghiên cứu nhiều dòng sản phẩm chất lượng, an toàn. Nổi bật như dòng: Serum, kem dưỡng da body, bột ngũ cốc tổng hợp, tẩy tế bào da chết, viên nang bổ mắt omega 3-6-9, tẩy trang với dầu sachi, tinh dầu dưỡng da sachi,… Bên cạnh đó, thương hiệu còn phát triển thành công một số dòng sản phẩm khác về chăm sóc da và nhận phản hồi tích cực từ phía người dùng. Công ty còn chú ý tới mẫu mã, bao bì sang trọng tạo cho người dùng cảm giác bắt mắt thích thú, đồng thời phù hợp với mục tiêu xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Tất cả sản phẩm Royal Sachi Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mẫu mã sang trọng, tinh tế, kết hợp nguồn nguyên liệu sạch. Từ khâu sản xuất, quản lý, điều hành đến phân phối đều được kiểm định chặt chẽ, nhằm mang đến những sản phẩm tối ưu nhất cho khách hàng.

Tất cả những thành quả trên đạt được là nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng. Royal Sachi cam kết sẽ luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất để luôn là thương hiệu tin dùng đối với người tiêu dùng. Royal Sachi hứa hẹn sẽ vẫn tiếp tục xây dựng những giá trị cốt lõi và chinh phục thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước.
 

PV