CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ONE OCEAN VINH DỰ ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN 3 MIỀN - SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CAO 2020

  • 14-07-2020
  • 1.286

Ngày nay, sắc đẹp là điều không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ chúng ta. Mỗi người đều có một cách lựa chọn làm đẹp cho riêng mình nhưng để có hiệu quả tốt mà vừa tiết kiệm và an toàn, chất lượng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Thấu hiểu được nhu cầu đó, doanh nhân Phạm Văn Thao người sáng sáng lập ra Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ One Ocean mang thương hiệu Ocean Beauty, với các dòng mỹ phẩm chăm sóc và làm da trắng hồng tự nhiên. Hiện đang được đông đảo giới trẻ quan tâm.


 
Đến với nghề bởi chữ “Duyên” và luôn lấy cái “Tâm” trong việc làm ra các sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc sắc đẹp. Anh đã thành công trong việc tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng và có uy tín trên thị trường. Là người đứng đầu của một công ty, anh cho rằng: “Bí quyết của sự thành công chính là việc lấy khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động” – Phạm Văn Thao, CEO của thương hiệu mỹ phẩm Ocean Beauty, một chàng trai thuộc thế hệ 8X, trẻ đẹp đầy nhiệt huyết chia sẻ.

Với quá trình nghiên cứu chọn lọc kĩ càng, mỗi một sản phẩm ra đời là sự kết tinh tâm huyết của Giám đốc trẻ về chất lượng sản phẩm. Trong cấu trúc sản phẩm của mình, công ty One Ocean rất đa dạng và phong phú về các dòng phù hợp với nhiều loại da và được nhiều chị em tin dùng như:Kem body dưỡng, tắm trắng, tẩy tế bào chết….có nguồn gốc 100% hoàn toàn thảo dược thiên nhiên được chiết xuất từ Đại Dương. Áp dụng công nghệ BlueC BioTech công nghệ sinh học xanh, cho ra đời những sản phẩm chất lượng, bảo vệ môi trường, an toàn hiệu quả cho người tiêu dùng. Do các sản phẩm đều có chứa các thành phần tự bảo vệ và chống lại các tác nhân gây hại của môi trường do đó OCEAN BEAUTY có khả năng chống nắng, chống lại tia UVA_UVB gây sạm nám da. Với công thức độc quyền BlueC Biotech duy nhất tại Việt Nam Ocean Beauty cam kết mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo.

 
 
Các dòng sản phẩm của mỹ phẩm Ocean beauty với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản và Hàn Quốc, được sản xuất trong môi trường khép kín, nhà máy hiện đại đạt chuẩn GMP, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất. Bên cạnh đó, các chuyên gia luôn hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sản xuất. Mỹ phẩm Ocean Beauty luôn tự tin mang đến cho khách hàng thương hiệu mỹ phẩm an toàn, giá thành hợp lí nhất, sản phẩm đạt chất lượng đầy đủ giấy tờ pháp lý Giấy Công Bố Mỹ Phẩm Bên Sở Y Tế Cấp Phép lưu hành.

Bên cạnh việc không ngừng xây dựng và phát triển thương hiệu nhằm đưa ra những sản phẩm uy tín chất lượng và an toàn, CEO Phạm Văn Thao còn luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Anh xem mỗi khách hàng là một người bạn, luôn tận tâm chăm sóc khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đồng thời luôn quan tâm tới chính sách chăm sóc khách hàng hậu mãi tốt nhất để tạo ra sự gắn bó lâu dài và cam kết giải quyết những vấn đề có liên quan đến sản phẩm của công ty khi khách hàng sử dụng.

Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, những sản phẩm của Công ty được ứng dụng công nghệ và nguyên liệu thiên nhiên phù hợp dành cho phụ nữ Á Đông. Với chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo hiện tại, chính vì điều này công ty One Ocean luôn mong muốn tạo điều kiện cho khách hàng, học sinh, sinh viện, nội trợ và mẹ bĩm sữa…gia nhập vào ngôi nhà chung của Ocean beauty để có thể vừa làm đẹp vừa có thể tự chủ kinh tế bản thân một cách tốt nhất. Bạn sẽ có được một môi trường kinh doanh rộng mở với dòng sản phẩm sạch. Một người dẫn đầu tận tâm chia sẻ, hướng dẫn & truyền đạt tất cả các kinh nghiệm cũng như bí quyết kinh doanh để phát triển tốt. Cùng với chế độ đãi ngộ lương, thưởng, quà & nhiều hỗ trợ khác. Nhất là hỗ trợ hệ thống ra hàng nhanh “nói không với tồn hàng”.


 
Vượt qua các tiêu chí bình chọn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo được người tiêu dùng ưa chuộng bằng những giá trị nổi bật, đóng góp đáng kể cho nền kinh tế, tạo vị thế Doanh nghiệp và Sản phẩm trên thị trường trong nước và nước ngoài. Vì vậy, Vừa qua ngày 20/6/2020 CÔNG TY TNHH TM DV ONE OCEAN được vinh danh “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín 3 Miền - Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Cao 2020” tại nhà hát Quân Đội - TP HCM, và được truyền trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả này xứng đáng cho những nỗ lực vượt trội của Công ty One Ocean trong suốt thời gian vừa qua.
PV