CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DIỄM MY VINH DỰ LOT TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2020

  • 06-07-2020
  • 1.196

Thị trường mỹ phẩm hiện nay tràn lan những sản phẩm hàng giả, kém chất lượng nên sự lựa chọn mỹ phẩm thiên nhiên được phái đẹp đặc biệt quan tâm.

Trước tình trạng các sản phẩm chứa thành phần hóa học có hại cho da hay mỹ phẩm trôi nổi tràn lan trên thị trường, đã khiến nhiều người tìm đến những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên nhằm đảm bảo an toàn hơn cho làn da cũng như sức khỏe của người sử dụng. Để tìm được dòng sản phẩm làm đẹp an toàn chất lượng giá cả bình dân là cả một hành trình trải nghiệm không mấy dễ dàng của mỗi chúng ta. Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ và mong muốn đem tới sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng Việt, Doanh Nhân Lê Thị Diễm My– Giám đốc Công Ty Tnhh Thương Mại Diễm My đã cho ra đời dòng mỹ phẩm làm đẹp mang thương hiệu MYLE.
 
 
 
Được thành lập từ năm 2017, tới nay đã hơn 3 năm hoạt động và phát triển. Với 2 dòng sản phẩm chính là Bột Thảo Mộc Rửa MặtThan Hoạt Tính Làm Trắng Răng MYLE, Công ty Diễm My đã được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm trong suốt thời gian vừa qua. Các dòng sản phẩm của Công Ty Diễm My được người tiêu dùng khá ưa chuộng vì sự hiệu quả của sản phẩm khi sử dụng cũng như giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý với người tiêu dùng Việt Nam.

Ngồi với cô gái trẻ, Doanh Nhân Lê Thị Diễm My ít người không bất ngờ bởi một CEO 9X đầy nhiệt huyết và không thiếu sự bản lĩnh trong kinh doanh toát ra từ con người cô. Cô chia sẻ cô dành khá nhiều thời gian để học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm bán hàng từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Với niềm đam mê kinh doanh làm đẹp, cô luôn theo đuổi tìm kiếm các dòng sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên. Thời gian đầu mới bắt tay kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn nhưng với sự kiên trì theo đuổi đam mê chính là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại. Theo cô, một doanh nhân luôn luôn phải giữ cái tâm vì khách hàng, làm việc quyết liệt, dám mạo hiểm. Cứ như vậy chắc chắn thành công sẽ tới.
 

 
Với sự đầu tư kĩ lưỡng từ công thức sản xuất đến công nghệ dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP, kết hợp nguồn nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên. Các dòng sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu MYLE đã được sản xuất và phân phối ra thị trường với giá cả hợp lý cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng mới và khách hàng thân thiết, chính sách đại lý tốt nhất đã giúp cho Công Ty Thương Mại Diễm My không ngừng phát triển và nhận được sự tin cậy tuyệt đối từ quý khách hàng.

Nhờ những thành công về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, vào ngày 28/06/2020  vừa qua Công ty Tnhh Thương Mại Diễm My  đã vinh dự được trao nhận Top 10 – Thương hiệu mạnh đất việt Năm 2020 được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài Truyền hình TP.HCM.
 

 
Hiện tại thì hệ thống đại lý, chi nhánh nhà phân phối của vị giám đốc trẻ tuổi này đã phân bố khắp cả nước, để có được sự phát triển như ngày hôm nay ngoài yếu tố sản phẩm chất lượng mẫu mã đa dạng bắt mắt thì việc tạo ra một môi trường kinh doanh và hợp tác của công ty đối với toàn hệ thống đại lý, chi nhánh với chính sách khen thưởng cho những cá nhân cũng như tập thể có thành tích xuất sắc cũng rất quan trọng cho sự phát triển của Công ty.
PV