CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ TIẾN THỊNH VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU TOP 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023

  • 22-04-2023
  • 228

Ngày 15/04/2023 đánh dấu cột mốc lớn đối với Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Tiến Thịnh khi vinh dự được nhận danh hiệu “TOP 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023”

   Ngày 15/04/2023 đánh dấu cột mốc lớn đối với Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Tiến Thịnh khi vinh dự được nhận danh hiệu “TOP 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023” – Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV1.
 


Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Tiến Thịnh với thương hiệu Thời trang Minh Đức do ông Nguyễn Tiến Thành sáng lập. Đây là một trong những thương hiệu thời trang nam công sở cao cấp được yêu thích tại Việt Nam. Hiện tại công ty có hơn 50 showrom chính hãng và rất nhiều các đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Tự hào là thương hiệu sở hữu dây chuyền công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ thợ may được đào tạo chuyên nghiệp giúp tạo nên những chiếc áo, quần âu chuẩn với từng form người mặc. Thiết kế dáng khỏe khoắn, chất liệu có khả năng thấm hút tốt, giúp các chàng trai nhà Minh Đức cảm thấy dễ chịu và tự tin chinh phục mọi thử thách.

 Minh Đức xây dựng thương hiệu theo phân khúc thời trang thiết kế cao cấp cùng với khâu tuyển chọn cho mình những chất liệu tốt nhất. Theo đó, đội ngũ sáng tạo chú trọng đưa ra sản phẩm với đường cắt may khéo léo, có nhiều chi tiết thủ công cùng kiểu dáng tôn đường nét cơ thể người của phái nam.

Với định hướng "đơn giản là đẹp", Minh Đức tập trung vào các sản phẩm basic (thời trang cơ bản) như sơ mi, quần tây, áo polo,...ứng dụng phù hợp với tất cả môi trường công sở, phân khúc giá phù hợp với thu nhập của đại đa số nam giới công sở.
 


Thời trang Minh Đức không chỉ chú trọng đến việc phát triển sản phẩm mà còn quan tâm đến quyền lợi của khách hàng. Tại đây có chính sách vận chuyển, thanh toán và đổi trả hàng rõ ràng để đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Nhân viên của Minh Đức luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.Bên cạnh đó Minh Đức hướng tới xây dựng phong cách thiết kế thanh lịch và độc đáo bằng nhiều chính sách bán hàng trên các nền tảng trực tuyến. Cách làm này đã giúp thương hiệu tiếp cận lượng khách hàng lớn hơn, không chỉ gói gọn trong thị trường nội địa.

" Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nam công sở chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ của khách hàng. Các sản phẩm của công ty chú trọng đảm bảo tính ứng dụng cao, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin trong công việc. Các thiết kế của Thời trang Minh đức mang tính đột phá để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm sang trọng, tinh tế, chỉn chu và nổi bật, sự tối giản và bền vững theo thời gian, màu sắc phù hợp xu hướng thời trang hiện đại, cùng mẫu mã mới chắc chắn là sản phẩm không thể thiểu trong tủ đồ cánh mày râu.” . đại diện thương hiệu Minh Đức cho biết.

Hiểu rất rõ vóc dáng, sở thích mặc, và mong muốn của người việt. Cùng đội ngũ thiết kế luôn sáng tạo, Minh Đức luôn luôn cải thiện sản phẩm của mình. Xứng đáng là nhãn hàng đón đầu xu thế thời trang Việt Nam. Các sản phẩm của Minh Đức khi kết hợp với nhau sẽ tạo cho các quý ông phong cách ăn mặc riêng biệt phù hợp với từng lứa tuổi. Đó là " Sự Kết Hợp Hoàn Hảo”

 


Ông Nguyễn Tiến Thành, giám đốc công ty, cho hay: "Đảm bảo chất lượng chuẩn chỉnh và công năng tiện lợi như chống nhăn, bền màu. Cùng với đó là lựa chọn bột Cellulose của sợi tre tự nhiên giúp chiếc áo sở hữu khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, chống tia UV, vô cùng an toàn cho làn da. Ứng dụng linh hoạt cho mọi thời tiết, , đảm bảo độ dày dặn và thoáng khí nhất định. Tất cả đó là những yếu tố quan trọng chúng tôi hướng đến".
Hình ảnh giải thưởng

“ Giải thưởng Top 50 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2023”  là động lực thúc đẩy để Thời trang nam Minh Đức tiếp tục phát triển, cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã ủng hộ thương hiệu trong suốt thời gian qua cũng như cảm ơn đội ngũ công nhân viên của công ty đã luôn đồng hành giúp công ty ngày một phát triển.
 
Thông tin liên hệ:
Website: https://minhducfashion.com.vn/
Shopee: https://shopee.vn/minhducofficialstore
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/minh-duc-fashion
Hotline: 0343 656 172