GIÁM ĐỐC HỌC VIỆN SPA THANH HUYỀN ĐƯỢC VINH DANH HÀ LÃNH XUẤT SẮC ASEAN 2022

  • 28-11-2022
  • 478

Giám đốc của Học Viện Spa Thanh Huyền vừa được vinh danh Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Asean 2022 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài Truyền

Học Viện Spa Thanh Huyền là một trong những nơi học nghề spa uy tín nhất taị Thành Phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực đào tạo nghệ spa, học viện spa Thanh Huyền tự hào là học viện đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ cao vào quá trình giảng dạy cho học viên do Bà Vũ Thị Thanh Huyền là người sáng lập. 
 
Nữ Doanh Nhân Vũ Thị Thanh Huyền nhận giải Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Asean 2022

Danh hiệu này ghi nhận chiến lược và thành tựu lãnh đạo doanh nghiệp và đội ngũ xuất sắc của doanh nhân Thanh Huyền, những nỗ lực đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế quốc gia và thẩm mỹ nước nhà , cũng như các công tác giảng dạy chuyên nghiệp và hoạt động cộng đồng.
Dưới sự lãnh đạo của doanh nhân Thanh Huyền cùng với đội ngũ giáo viên là chuyên gia hàng đầu tại Việt nam và Quốc Tế. Học viện spa Thanh Huyền đã có những bước phát triển mạnh mẽ, vươn lên dẫn đầu thị trường về ngành thẩm mỹ và đào tạo  học viên có kỹ thuật, chuyên môn giỏi được các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong đào tạo điều trị da đầu tiên tại Việt Nam, sở hữu nhiều cơ sở đào tạo trong nước và các nước Châu Á như; Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,.. đầu tư máy móc, cơ  tầng sở hạn tốt nhất, đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.
Buổi đào tạo của các học viên cùng chuyên gia Hàn Quốc

Các chương trình học sát với thực tế được chính giám đốc học viện là cô Thanh Huyền biên soạn theo giáo án độc quyền. Giáo trình được tổng hợp và đúc kết dựa trên kinh nghiệm học tập và làm việc của cô tại nước ngoài sẽ giúp học viên thành thạo các kỷ thuật nâng cao trong thời gian ngắn. Việc tiết kiệm thời gian đào tạo sẽ giúp giảm chi phí sinh hoạt cho học viên trong thời gian tham gia khóa học.
Doanh Nhân Thanh Huyền chia sẽ:” danh hiệu là nguồn động lực to lớn để Học viện Spa Thanh Huyền nỗ lực hơn nữa nhằm thúc đẩy sứ mệnh trở thành "người bạn đồng hàng cùng học viên và hướng đến sắc đẹp toàn diện an toàn " của hàng triệu người”.
Doanh nhân Thanh Huyền-  Nhà lãnh đạo tài năng và tận tâm

Học Viên Spa Thanh Huyền do Giám đốc Thanh Huyền lãnh đạo  liên tục được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín như: Giải thưởng Top Doanh Nhân Sáng Tạo. Sản Phẩm Uy Tín- An Toàn- Chất Lượng 2015; Chuyên Gia Chăm Sóc Da Hàng Đầu – Thương Hiệu Chăm Sóc Sắc Đẹp Đẳng Cấp 2017; Tốt Nghiệp Eyebrows Và Lip tại Seoul- Hàn Quốc 2018; Top Thương Hiệu Mạnh Asean- Châu Á Thái Bình Dương 2019; Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2020; Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu Asean- Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Asean 2022.
Bằng những kinh nghiệm và tâm huyết của một nhà đào tạo chuyên nghiệp, doanh nhân Thanh Huyền cam kết chung tay vì sự nghiệp đào tạo nghề làm đẹp. Đây sẽ là cột mốc để doanh nhân Thanh Huyền phát triển và hoàn thiện bản thân, hướng tới mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao ngày càng tốt hơn tới người tiêu dùng trong và ngoài nước, khẳng định vị thế của thương hiệu Việt Nam trên thị trường khu vực trong và ngoài nước.