GILUX VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

  • 10-07-2023
  • 488

Sáng ngày 24/06/2023, tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2023 lần thứ 9, Thương hiệu GILUX được xướng danh - Hạng mục “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023”.


Gilux vinh dự nhận giải thưởng top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á  2023
 
Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023 là một giải thưởng lớn, uy tín được Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp tổ chức hằng năm nhằm vinh danh các thương hiệu Việt Nam tiêu biểu, có tính cạnh tranh cao trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.
Giá trị danh hiệu mà Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023 trao tặng sẽ trở thành thước đo uy tín của thương hiệu cũng như sự mở đường thuận lợi cho bất kỳ thị trường nào mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Từ đó không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, khẳng định mục tiêu là các doanh nghiệp Việt mang tư duy phát triển, sẵn sàng vươn tầm khu vực, hội nhập Quốc tế.
Thông qua Chương trình, nhiều thương hiệu Việt Nam đã được biết đến và tạo dựng uy tín lớn trên thị trường trong nước và thị trường Quốc tế. 
 

Gilux tự hào xuất hiện trong top 10 thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á 2023
 
Vượt qua nhiều thương hiệu khác, GILUX đã xuất sắc được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2023”. 
Danh hiệu như lời khẳng định cho những nỗ lực không ngừng của GILUX trên hành trình thực hiện mục tiêu chiến lược - Lấy khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động, GILUX luôn cam kết, nỗ lực để tiếp tục phục vụ, cung cấp dịch vụ và các sản phẩm tốt nhất, để khách hàng luôn hài lòng, tin tưởng, đồng hành sát cánh trong chặng đường tiếp theo. Đồng thời khẳng định quyết tâm đưa sản phẩm đến được nhiều khách hàng trong và ngoài nước, để từng bước vươn tầm Quốc tế.
Gilux tự hào là thương hiệu gia dụng chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Từ ngày thành lập đến nay đã chiếm trọn được niềm tin của khách hàng. Gilux cam kết sẽ luôn mang đến những sản phẩm đồ gia dụng tốt nhất, giá cả phù hợp, cạnh tranh nhất trên thị trường và mang đến sự tiện lợi trong không gian bếp của các gia đình Việt giúp người nội trợ tiết kiệm được thời gian, công sức bằng các sản phẩm như : Máy làm sữa hạt, máy xay, nồi hấp, nồi nấu chậm, máy ép chậm....
 

Các sản phẩm của Gilux được đảm bảo uy tín và chất lượng tốt nhất 
 
Thương hiệu Gilux luôn nỗ lực mỗi ngày, tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm mang đến những sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt Gilux luôn đặt chữ “Tâm” vào mỗi sản phẩm, bởi chữ Tín và cái Tầm là quan
trọng hàng đầu. Những cải tiến, phát minh mới của khoa học, công nghệ tiên tiến sẽ được đơn vị liên tục nghiên cứu, ứng dụng mỗi ngày trong hoạt động sản xuất và kinh doanh.
Thương hiệu GILUX được  khách hàng lựa chọn và tin dùng sử dụng bởi các yếu tố:
✔ Sản phẩm của Gilux được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới thiết kế ý tưởng, sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại.
✔  Là thương hiệu Gia dụng hàng đầu Việt Nam
✔  Chất lượng sản phẩm tuyệt vời với nhiều tính năng vượt trội
✔  Gilux luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hết trên hết
✔   Phân phối sản phẩm toàn quốc, dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.
✔  Luôn cố gắng từng ngày nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.