Hallo English - Top 10 “Thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng - dịch vụ tin dùng 2020”

  • 12-10-2020
  • 1.413

Hallo English vinh dự được nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng - dịch vụ tin dùng 2020” vào ngày 10/10 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Top 10 “Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng 2020” là giải thưởng lớn và cao quý được tổ chức thường niên, nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Nguyễn Thuý Hằng - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Hallo English nhận chứng nhận của chương trình
 
Năm nay, lần đầu tiên Hallo English vinh dự lọt top 10 bên cạnh các thương hiệu lớn, có tên tuổi khác. Giải thưởng này chính là minh chứng cho một nền tảng đào tạo tiếng Anh trực tuyến uy tín, chất lượng và không ngừng đem đến những khóa học tốt nhất cho học viên. Đây còn là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Hallo English trong thời gian vừa qua.
 
“Trong thời gian qua, Hallo English luôn không ngừng sáng tạo nên những giá trị tri thức mới, mang đến những khóa học thực sự chất lượng, nâng cao trình độ ngoại ngữ cho người Việt. Đó là lý do giúp Hallo English có thể tạo dựng niềm tin với khách hàng và lọt top 10 thương hiệu uy tín năm nay.” - đại diện Ban tổ chức Lễ trao giải cho hay.
 
Hallo English là một trong những hệ thống giáo dục trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh cho người châu Á có trụ sở chính tại Singapore. Hiện Hallo English đang cung cấp các khóa học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên người nước ngoài cho hàng nghìn học viên trong mọi độ tuổi.
 
Với phương châm, “Lấy người học làm gốc”, Hallo English luôn cải thiện chất lượng các khóa học cũng như phương pháp dạy học để học viên đạt được kết quả cao nhất. Giáo trình học tập độc quyền, chuẩn quốc tế theo khung tham chiếu của Cambridge liên tục được làm mới phù hợp với trình độ của từng học viên. Đội ngũ giáo viên người bản ngữ được tuyển chọn kỹ càng, có nghiệp vụ sư phạm vững chắc. Ở Hallo English, chất lượng đầu ra luôn được cam kết và đảm bảo để mỗi học viên đều sẽ đạt được những kỳ vọng của bản thân sau khi tham gia khóa học.
 
Có mặt tại lễ trao giải, bà Nguyễn Thuý Hằng - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Hallo English chia sẻ: “Đây thực sự là niềm vinh dự đối với một đơn vị giáo dục còn non trẻ như Hallo English. Với thành tích này, Hallo English sẽ phát triển và cố gắng hơn nữa, ngày càng khẳng định chất lượng cũng như uy tín của mình trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trực tuyến, mang đến cho học viên những giá trị tốt đẹp nhất".

 
PV