HODOCO NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 100 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á TẠI ASIA EXCELLENT 2022

  • 01-09-2022
  • 852

Sáng ngày 23/07/2022 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công ty TNHH Xây Dựng Hoàng Đông đã được xướng tên tại Lễ trao giải Thương hiệu xuất sắc Châu Á lần thứ 8, ở hạng mục “Top 100 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á”.


Hoàng Đông được vinh danh Top 100 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á

“Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á Lần Thứ 8 – ASIA EXCELLENT 2022” là giải thưởng thường niên do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức.
Đây là một trong những hoạt động nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật và kết quả kinh doanh vượt trội, tăng trưởng bền vững, tạo dựng được niềm tin và khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường.
 
Tại buổi lễ trao giải, ông Hồ Văn Thi – Giám Đốc của Công ty TNHH Xây Dựng Hoàng Đông đã đại diện nhận bằng khen và cúp vinh danh được trao bởi Tiến sĩ Vương Đức Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam Bộ Khoa học và Công Nghệ và Tiến sĩ Lê Ngọc Chung - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Bộ Công Thương.
 

Ông Hồ Văn Thi – Giám Đốc nhận giải

Trong suốt hai năm đại dịch Covid-19 tác động mạnh đến kinh tế, xã hội cũng như người lao động, HODOCO vẫn nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh cùng các chính sách nhân sự nhân văn và thể thể hiện rõ tinh thần làm việc trách nhiệm, cam kết tiến độ hoàn thành dự án với khách hàng.
Bước vào giai đoạn phát triển mới, với việc ngày càng nâng cao chất lượng và uy tín về các dự án công trình kiến trúc lớn, HODOCO đã khẳng định sức vươn lên của một doanh nghiệp còn nhiều tiềm năng.


Lựa chọn phương châm hoạt động: CHẤT LƯỢNG TỐT, HẬU MÃI TỐT, lấy khách hàng là trung tâm để làm nền tảng cho mọi bước tiến và sự phát triển của Công ty, HODOCO mong muốn sẽ tiến xa hơn nữa trong lý tưởng và mục tiêu trở thành thương hiệu được các đối tác khách hàng ưu tiên lựa chọn hợp tác đầu tư, định vị trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về ngành xây dựng tại Việt Nam.


Công Ty TNHH Xây Dựng Hoàng Đông
Trụ sở: 34A Đường Suối Lội, Ấp 2, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 02822508639 - Mã số Thuế: 0313396712
Email: hodocons@gmail.com
Website: http://hodocons.com/