Mỹ phẩm MN Natural – Top 10 Thương hiệu Mạnh Đất Việt 2020

  • 01-07-2020
  • 4.847

Thương hiệu Mỹ Phẩm MN Natural đặt nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ lên hàng đầu, luôn luôn nỗ lực phát triển bền vững và cung cấp những sản phẩm làm đẹp uy tín, tốt nhất cho khách hàng.

Vừa qua, ngày 28.06.2020 tại Nhà hát Bến Thành – Tp.Hồ Chí Minh, Công Ty TNHH Mỹ Phẩm MN Natural đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt và giải thưởng Gương Mặt Doanh Nhân Xuất Sắc Đất Việt – Lần V năm 2020 đánh dấu bước phát triển vượt bật của Thương hiệu “MN Natural” , chương trình được bảo trợ bởi Liên Hiệp Khoa học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam, Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và được phát sóng trực tiếp trênh kênh HTV1 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.
 
Đại diện Công Ty TNHH Mỹ Phẩm MN Natural – bà Nguyễn Ngọc Thái My
 
Nguyễn Ngọc Thái My tên thường gọi là My Nguyễn sinh năm 1992 hiện đang là Chủ Tịch kiêm Giám Đốc Công Ty TNHH Mỹ Phẩm MN Natural cũng là người sáng lập ra Thương Hiệu Mỹ Phẩm Bột Tẩy Tế Bào Chết Cafe MN Natural.
 

 
Sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai, 18 tuổi tốt nghiệp lớp 12, từ bỏ con đường học vấn rời xa gia đình và lên Biên Hoà lập nghiệp từ hai bàn tay trắng với số vốn ít ỏi 500.000đ của mẹ cho con gái để theo đuổi ước mơ thích kinh doanh từ bé của mình. Doanh nhân Nguyễn Ngọc Thái My từ đôi bàn tay trắng, trãi qua rất nhiều khó khăn ban đầu, không có một thành viên nào đồng hành nhưng đến nay chị tự hào vì hệ thống nhà phân phối trải dài từ Nam ra Bắc, giúp hàng ngàn mẹ bỉm sữa, học sinh, sinh viên, công nhân viên tự chủ kinh tế có thu nhập ổn định, phát triển bản thân. Chị My từng bước đưa thương hiệu bột tẩy tế bào chết cafe MN Natural ngày một phát triển vững mạnh trên thị trường mỹ phẩm trong nước và quốc tế.
 
TGĐ Nguyễn Ngọc Thái My và các GĐ miền, NPP tham dự chương trình

Hình thành và phát triển với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm - nhận được sự tin dùng của hàng triệu phái đẹp trên khắp mọi miền tổ quốc. Sau thời gian nỗ lực nghiên cứu cùng đội ngũ chuyên gia – thấu hiểu được tầm quan trọng sự tinh khiết của làn da - Công ty TNHH Mỹ Phẩm MN Natural đã cho ra thị trường sản phẩm “Bột tẩy tế bào chết cafe” hỗ trợ chăm sóc, dưỡng da, tẩy tế bào chết hiệu quả, thích hợp với mọi làn da. Bột tẩy tế bào chết cafe với thành phần cám gạo & cafe an toàn lành tính giúp Tẩy sạch da chết bụi bẩn, giúp da sáng mịn săn chắc se khít lổ chân lông chống lão hoá da.
 

 
MN Natural đã mang đến niềm tin cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và lợi ích tốt nhất. Để xây dựng MN Natural trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin cậy, nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Ngọc Thái My đã không ngừng tìm tòi và học hỏi để đưa ra những sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da và được kiểm nghiệm trước khi cho ra thị trường tiêu thụ.Trong thời gian sắp tới công ty hứa hẹn chuẩn bị ra mắt thêm thật nhiều sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp cho khách hàng ...
 
TGĐ Nguyễn Ngọc Thái My và chồng – ông Nguyễn Công Tùng tham dự chương trình