SAKOS ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU DANH TIẾNG VIỆT NAM 2020

  • 01-12-2020
  • 1.062

Sáng 28/11/2020, Sakos đã được vinh dự được xướng tên “Top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam 2020” tại nhà hát Bến Thành – số 6 Mạc Đĩnh Chi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

Thành quả của một tập thể có TÂM và TẦM

Lễ vinh danh “Thương hiệu, nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam 2020” nhằm tôn vinh những tổ chức, doanh nghiệp uy tín, chất lượng sản phẩm cao, có định hướng phát triển bền vững và đóng góp vào sự phất triển kinh tế - xã hội nước nhà. Sakos đã thỏa các tiêu chí từ Ban thẩm định và vinh dự được xướng tên trong buổi lễ công bố.
 
Sakos được vinh danh Top 10 “Thương hiệu, Nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam 2020”
 
Đây là thành quả của một tập thể nhân viên tâm huyết, ban lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược cũng như những kế hoạch sáng suốt, đúng đắn. Sự kết hợp giữa một tập thể vững mạnh, không ngừng nỗ lực cùng công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất đã tạo nên những sản phẩm không chỉ đơn thuần là vật dụng chứa hành lý mà trở thành “bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi hành trình”.
 
 
Ông Lê Văn Phúc – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Sakos nhận Cúp và Chứng nhận
 
"Con người phù hợp là trọng tâm của sự phát triển. Mọi sản phẩm đạt đến độ hoàn mỹ phải được làm ra từ đôi tay khéo léo và óc sáng tạo tuyệt vời của những con người giỏi chuyên môn và đầy tâm huyết. Vì vậy, ngoài việc liên tục cập nhật khuynh hướng tiêu dùng của khách hàng, thường xuyên đổi mới công nghệ sản xuất, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi đặc biệt chú trọng đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên theo tiêu chí có tài - có tâm - có tầm nhìn phù hợp với công ty” ông Lê Văn Phúc – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Sakos chia sẻ.


Cúp và Giấy chứng nhận Sakos đạt Top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam 2020
 
Chương trình “Thương hiệu, nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam 2020” do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á tổ chức nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu uy tín, có danh tiếng tại Việt Nam.
 
SAKOS mang sản phẩm chất lượng Mỹ đến với khách hàng Việt
 
Được thành lâp từ năm 1993 – gần 30 năm trong hành trình “mang sản phẩm chất lượng Mỹ đến với khách hàng Việt” Sakos không chỉ tạo được niềm tin, dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng trong nước mà còn chinh phục các thị trường khó tính trên Thế giới như: Đức, Thụy Sĩ, Nhật, Mỹ, Canada… và được bảo hộ độc quyền tại Thụy Sĩ.


Sakos mang sản phẩm chất lượng Mỹ đến với khách hàng Việt
 
Sakos dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm hành lý cao cấp, nổi bật với các dòng vali doanh nhân, vali phối da, cặp doanh nhân, cặp laptop chống sốc, cặp đa năng, balo công nghệ, balo laptop, balo thời trang, túi du lịch…  Mỗi sản phẩm của Sakos được khách hàng lựa chọn để đồng hành trong công việc hàng ngày, những chuyến công tác quan trọng, du lịch cùng bạn bè, người thân hay chỉ đơn giản là những buổi dạo phố. Chưa dừng lại ở đó, Sakos còn là đối tác tin cậy, đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp lớn - nhỏ trong hành trình nâng tầm thương hiệu nhờ lựa chọn các sản phẩm quà tặng độc đáo, thiết thực về mặt ý nghĩa và để lại dấu ấn riêng trong lòng đối tác, khách hàng, nhân viên.


Đồng hành cùng quý doanh nhân trong mọi thương vụ
 
STARGO – Luồng gió mới của SAKOS hướng đến các bạn trẻ hiện đại
 
Tháng 11/2019, Công ty CP Sakos đã phát triển thêm một thương hiệu mới dành riêng cho giới trẻ mang tên STARGO. Đây là thương hiệu hướng đến những bạn trẻ năng động, phá cách, muốn khẳng định bản bằng cách chinh phục những thử thách.


STARGO biểu tượng của giới trẻ hiện đại, phá cách và thích chinh phục cái mới
 
Với các bộ sưu tập theo chủ đề mới – độc - lạ, STARGO đáp ứng mọi nhu cầu trong mọi chuyến đi, phù hợp với những địa điểm khách nhau dù là lên rừng, xuống biển hay đồng bằng. Không chỉ tiện lợi, các sản phẩm STARGO được thiết kế độc đáo, đẹp mắt sẽ đồng hành cùng giới trẻ check-in tại từng địa điểm để các bạn tỏa sáng trên khắp các “mặt trận mạng xã hội”.
 
Hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, chính sách hậu mãi uy tín
 
Với hệ thống 500 cửa hàng, đại lý trên khắp cả nước, không gian mua sắm sang trọng chắn chắc sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị.


Bên cùng bạn trong suốt hành trình cuộc đời
 
Chính sách hậu mãi uy tín, dịch vụ bảo hành lên đến 10 năm, hộ trợ bảo hành tận nhà lại một lần nữa khiến quý khách hàng mạnh dạng lựa chọn Sakos cho những hành trình sắp đến. “Wherever you go – Cho dù bạn đi bất cứ nơi đâu” là tuyên ngôn hùng hồn về chất lượng cũng như sự tiện ích, thời thượng trên từng hành trình khi có Sakos đồng hành.
 
PV