Thương Hiệu Perla Shoes - Vinh Dự Đạt Huy Chương Vàng Sản Phầm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng – 2023

  • 24-04-2023
  • 782

Thương Hiệu PERLA SHOES tự hào đạt được HUY CHƯƠNG VÀNG Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng Vì Người Tiêu Dùng - 2023 do Viên nghiên cứu Kinh tế Châu Á Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam xét duyệt.

Thương Hiệu PERLA SHOES tự hào đạt được HUY CHƯƠNG VÀNG Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng Vì Người Tiêu Dùng - 2023 do Viên nghiên cứu Kinh tế Châu Á Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam xét duyệt. “Huy chương vàng – Sản phẩm dịch vụ chất lượng Vì Người Tiêu Dùng” là giải thưởng danh giá trong chương trình truyền thông và vinh danh Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam  – 2023 Chương trình được diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh vào ngày 15.04.2023 vừa qua và được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình TP Hồ Chí Minh HTV1.
 

Thương Hiệu Perla Shoes - Vinh Dự Đạt Huy Chương Vàng Sản Phầm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng – 2023

Lễ công bố “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam – Viet Nam Leading Brand – 2023 Lần X ” là chương trình tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm Quốc Gia đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Để góp mặt trong giải thưởng uy tín và danh giá này, Thương Hiệu PERLA SHOES đã vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu như: Chất lượng sản phẩm - dịch vụ, các hoạt động quảng bá thương hiệu, kết quả kinh doanh, trách nhiệm bảo vệ thương hiệu, năng lực lãnh đạo, quản trị nguồn nhân lực, năng lực đổi mới, tính bền vững, trách nhiệm xã hội và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng.

 

Sản Phẩm Thương Hiệu Perla Shoes

PERLA shoes  là Thương Hiệu Sản phẩm đồ da được làm thủ công với sự tinh xảo,  sản xuất và phối màu thủ công tại Công ty TNHH da cá sấu Minh Châu, với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng độc đáo và thẩm mỹ cao sản phẩm da thương hiệu PERLA đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính và trở thành một thương hiệu  đồ da  cao cấp nhất trên thị trường Việt Nam và đang được mở rộng ra thị trường nước ngoài.

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay  PERLA vẫn giữ được bản sắc và giá trị của một sản phẩm thủ công độc đáo , đây cũng là điểm nhấn của thương hiệu, giúp sản phẩm của PERLA  trở nên đặc biệt thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đội ngũ kỹ sư thiết kế của thương hiệu Perla luôn cập nhập tạo những mẫu  thời trang mới nhất để tạo ra những sản phẩm khác biệt với thiết kế độc đáo, sang trọng, đẳng cấp . Các sản phẩm của Perla đều được kiểm tra kỹ lưỡng theo quy trình trước khi đưa ra thị trường, mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của quý khách hàng, góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.

 

Thương Hiệu Perla Shoes

Ngay từ khi hình thành Thương Hiệu PERLA SHOES, với mục tiêu đem đến cho khách hàng sản phẩm đa dạng, mẫu mã bắt mắt chất lượng, Ông Bùi Tiến Khanh người sáng lập nên PERLA SHOES hứa hẹn mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của quý khách hàng, góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
 

Thương Hiệu Perla Shoes
 
Giải thưởng mà Thương Hiệu Perla Shoes đạt được hôm nay là một sự ghi nhận, minh chứng cho những nỗ lực của tập thể Công ty TNHH Da Cá Sấu Minh Châu cũng như là lời khẳng định cho định hướng phát triển bền vững và sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng nhất và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng từ những sản phẩm mà Thương Hiệu Perla Shoes mang đến.

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm để nghiên cứu, phát triển, sản xuất và, nhiều sản phẩm, mẫu mã sang trọng, bắt mắt, chất lượng, an toàn, rõ nguồn gốc. Có lẽ, giá trị cốt lõi này mà khách hàng luôn tin yêu và gắn bó lâu dài với các sản phẩm của Thương Hiệu PERLA SHOES. Sự yêu thương, tin tưởng và sự hợp tác đồng hành từ quý khách hàng sẽ giúp Thương Hiệu PERLA SHOES ngày càng lớn mạnh trên thị trường trong nước và quốc tế.

*******************
CÔNG TY TNHH DA CÁ SẤU MINH CHÂU
Địa chỉ: Số 126A Đường Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp HCM
Email: casauminhchau@gmail.com
Hotline: 0908978639
Website: casauminhchau.com