Viện thẩm mỹ LATIN được vinh danh “Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam năm 2023”

  • 18-04-2023
  • 217

Đáp ứng nhiều tiêu chí như nhận diện thương hiệu, sản phẩm dịch vụ chất lượng, các hoạt động cộng đồng,...Viện thẩm mỹ Latin đã vinh dự nằm trong Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam năm 2023.

Ngày 15.4.2023 vừa qua tại TP. HCM, Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức Chương trình đánh giá truyền thông và công bố “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam - Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng vì người tiêu dùng 2023". Đây được đánh giá là một trong các giải thưởng ghi nhận thành tựu của các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam, xây dựng uy tín sản phẩm dịch vụ, phát triển thương hiệu và gia tăng niềm tin người dùng.
 


Nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng, không chỉ chị em phụ nữ mà các đấng mày râu cũng muốn nâng tầm nhan sắc, giúp bản thân tự tin và cuộc sống hạnh phúc hơn. Nắm bắt những mong muốn ấy, Viện thẩm mỹ Latin đã được thành lập và phát triển, giúp khách hàng trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp an toàn và hiệu quả. Dù gia nhập thị trường thẩm mỹ mới chỉ hơn 5 năm, nhưng Viện thẩm mỹ Latin đã mang đến những giá trị tích cực cho khách hàng, tự hào nằm trong Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam năm 2023.

Với đội ngũ y bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm, cùng công nghệ làm đẹp tiên tiến, nhân viên chuyên nghiệp, Viện thẩm mỹ Latin không ngừng cập nhật và cho ra đời các dịch vụ thẩm mỹ hiệu quả, đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ. Phương châm làm việc của chúng tôi “Nâng tầm nhan sắc – Tự tin tỏa sáng”, hy vọng mang đến cho tất cả các khách hàng sắc đẹp hoàn hảo như ý muốn.
 

Không chỉ tập trung vào chất lượng dịch vụ, Viện thẩm mỹ Latin còn chiếm được cảm tình của đa số khách hàng nhờ tham gia tích cực các hoạt động vì cộng đồng. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên Latin đã đồng hành thiện nguyện, thực hiện hành trình Phát cơm miễn phí tại bệnh viện Chợ Rẫy, hỗ trợ và tiếp thêm động lực giúp bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong những ngày điều trị tại bệnh viện.
 


Giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam năm 2023 được trao tặng chính là những nỗ lực được khách hàng ghi nhận trong suốt hơn 5 năm hành trình của Viện thẩm mỹ Latin. Điều này đã phần nào khẳng định vị thế của thương hiệu với ngành thẩm mỹ, giúp thương hiệu ngày càng phát triển và được biết đến rộng rãi hơn bởi cả khách hàng trong và ngoài nước.