TỔNG GIÁM ĐỐC HUỲNH THỊ NGA VINH DỰ ĐẠT DANH HIỆU DOANH NHÂN TIÊU BIỂU QUỐC GIA 2023

  • 06-11-2023
  • 531

Bà Huỳnh Thị Nga là Tổng Giám Đốc Công Ty CP SX TM Hùng Mạnh Group có địa chỉ tại: 32/36 Đường ĐX 031, Khu Phố 7, Phường Phú Mỹ, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam với hành trình 15 năm trong lãnh đạo việc kinh doanh

Hiện đang là Tổng Giám Đốc chuỗi doanh nghiệp có quy mô lớn.
Trang trại có quy mô lớn công nghệ hiện đại, toàn bộ hệ thống lạnh cho Tập Đoàn Japa và CP thuê.
  • Công ty TNHH Chăn Nuôi Heo Phú Hùng Mạnh- Hàm Tân
  • Công Ty TNHH Chăn Nuôi Phú Mạnh
  • Công Ty TNHH Chăn Nuôi Hùng Mạnh
Đưa vào hoạt động năm 2013 đã có nguồn thu ổn định.
Với tinh thần quyết tâm, dám nghĩ dám làm, bằng nổ lực không mệt mỏi của bản thân, Doanh nhân Huỳnh Thị Nga - Tổng Giám đốc CÔNG TY CP SX – TM - HÙNG MẠNH GROUP  đã xây dựng 1 mô hình kinh doanh riêng biệt độc đáo về thực phẩm dinh dưỡng cho cộng đồng . Bà và các cộng sự của mình luôn cố gắng để công ty ngày càng vững mạnh và phát triển, đưa thương hiệu HÙNG MẠNH GROUP trở thành một trong những đơn vị đáng tin cậy trong ngành.
Hiện Bà Huỳnh Thị Nga phát triển thêm ngành sữa bột. Nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ các nước Châu Âu, Mỹ và New Zealand. Đây là hoài bão bà luôn ấp ủ hướng đến sức khỏe cho cộng đồng (sức khỏe công nghệ mới). Vì vậy Bà và Team nghiên cứu sản phẩm đã cho ra đời Wisdom Milk dòng sữa với những ưu điểm vượt trội.
Sản phẩm được sản xuất tại Nhà máy: Chi Nhánh Long An - Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Thực Phẩm Sạch Sài Gòn. Địa chỉ: Lô K2-3, KCN Tân Kim Mở rộng, TT.Cần Giuộc, H.Cần Giuộc, T.Long An.
  • Ưu điểm của sữa:
Wisdom milk Canxi + Brain Gold được thiết kế phù hợp cho cho số người lớn và trẻ em trên 3 tuổi với mục đích bảo vệ hệ xương khớp và trí não.
Được ứng dụng công nghệ mới nhằm đem tới một sản phẩm chất lượng hiệu quả cho người tiêu dùng.
Wisdom Milk Canxi + Brain có chứa hàm lượng canxi cao kết hợp với vitamin D3, K2 MK7, photphe giup thành ruột hấp thụ canxi tốt hơn, giúp hệ xương chắc khỏe.
Chiết xuất chiêu liệu nhập khẩu từ Ấn Độ, được ứng dụng lần đầu tiên vào sữa bột, có nghiên cứu làm sàn hỗ trợ cải thiện đau nhức xương khớp trong vòng 4-6 tuần sử dụng. Giúp cơ thể tăng cường sản xuất collagen nội sinh và chất nhờn bôi trơn khớp.
 
 
 
Ngoài ta Wisdom Milk còn chứa tới 20.000/kg sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ giúp người sử dụng tặng cường sức đề kháng hiệu quả.
Choline nhập khẩu từ Ý, là nguyên liệu quan trọng giúp cơ thể sản sinh chất dẫn truyền thần kinh, từ đó giúp bảo vệ não bộ khỏi những tổn thương do tuổi tác.
Với dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP, Hùng Mạnh cùng Slogan Sức khỏe công nghệ mới mang đến cho cộng đồng sản phẩm Wisdom Milk tiên phong ứng dụng những công nghệ mới vào sản phẩm để phục vụ cho những người tiêu dùng.

 Định hướng phát triển:
Kế hoạch và định hướng sắp tới chúng tôi sẽ phát triển thêm nhiều kênh phân phối và đại lý khắp các tỉnh thành trong cả nước để quý khách hàng tiếp cận sản phẩm Wisdom Milk dễ dàng nhất.
  • Với sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng mức giá vừa phải sẽ tạo điều kiện cho người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận sản phẩm nhằm mang lại sức khỏe tốt hơn cho người sử dụng.