Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Xuyên Á - Tự Hào Top 10 Thương Hiệu Uy Tín 2022

  • 22-09-2022
  • 1.243

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Xuyên Á - Tự Hào Top 10 Thương Hiệu Uy Tín 2022

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Xuyên Á - Tự Hào Top 10 Thương Hiệu Uy Tín 2022
 
Anh Ngữ Xuyên Á tiếp tục khẳng định vị thế là trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam khi vinh dự lọt Top 10 Thương Hiệu Uy Tín. Với sứ mệnh phát triển thêm nhiều chi nhánh, nhầm mang đến cơ hội tiếp cận, học tập tiếng Anh chất lượng cao, chuẩn quốc tế cho học sinh khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận với chi phí nhẹ nhàng, phù hợp số đông phụ huynh - học sinh có mức thu nhập trung bình.
Ngày 24/9/2022 tại chương  trình “Thương Hiệu Uy Tín 2022” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức, Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Xuyên Á (Trans Asia English Center) đã vinh dự góp mặt trong top 10 tại bảng xếp hạng uy tín này. Đây là giải thưởng danh giá tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam.
 
 
Anh Ngữ Xuyên Á được thành lập từ tháng 04/2015 tại Tp.Hồ Chí Minh với mục tiêu phát triển bền vững, đến nay hệ thống đã mở rộng với 4 chi nhánh tại Quận 12, Thủ Đức, Bình Chánh và Hóc Môn đã và đang đồng hành cùng 4000 học viên trong thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả cao trong nước và quốc tế. Với quan điểm “Chú trọng nội dung hơn hình thức” cùng phương châm “Giảng Tận Tâm - Dạy Tận Tình” chúng tôi cam kết luôn mang đến những khóa học – buổi học chất lượng và kết quả tốt nhất cho các học viên Xuyên Á.
 
Với chương trình học được thiết kế khoa học, tỉ mỉ đến từng chi tiết, áp dụng phương pháp giảng dạy TPR (đa phản xạ toàn thân) cùng sự cân bằng giữa tiếng Anh học thuật và linh động trong thực tế với đội ngũ giảng viên - nhân viên trẻ trung có ‘tâm’ có ‘tình’ có ‘chuyên môn cao’ và ‘kinh nghiệm’ sẽ đáp ứng đúng nhu cầu, mong muốn của phụ huynh và học viên một cách tốt nhất. Không quá hào nhoáng bên ngoài như một số trung tâm nổi tiếng khác, Anh Ngữ Xuyên Á chú trọng vào tính thực tiễn trong giảng dạy với trang thiết bị nghe nhìn và các giáo cụ trực quan sinh động tốt. Đặt biệt với bảng tương tác thông minh, các em học sinh được trải nghiệm nhiều bài học thú vị, gia tăng tư duy, sự hứng thú giúp thấu hiểu và ghi nhớ bài học hiệu quả hơn.
 
 
 
Đạt được dấu móc quan trọng này, Trung Tâm Anh Ngữ Xuyên Á không chỉ chứng minh được hình ảnh một Trung Tâm Anh Ngữ uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp; mà bên cạnh đó còn góp phần khẳng định sự tin tưởng và yêu mến của các học viên . Hành trình thành công của mỗi học viên là động lực mãnh mẽ để Xuyên Á tiếp tục năng cao chất lượng giáo dục và mang đến những gía trị cốt lõi trong những năm tiếp theo . Anh Ngữ Quốc Tế Xuyên Á - Tự tin là nơi bố mẹ trao trọn niềm tin, ươm mầm mơ ước cho con em. Chấp cánh từng bước vươn xa và hội nhập với thế giới mới.
 
 

PAVING THE WAY FOR SUCCESS - MỞ LỐI THÀNH CÔNG