Australia Jungle Honey Company có mặt tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam - Vietnam Foodexpo 2023

  • 29-11-2023
  • 175

Sáng 22/11/2023, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023 – Vietnam Foodexpo 2023.

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại (XTTM) quốc tế quan trọng có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản và thủy sản do Bộ Công Thương chủ trì, giao Cục Xúc tiến thương mại trực tiếp tổ chức hàng năm tại Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về XTTM, nhằm phát triển xuất khẩu và thị trường trong nước trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản và thuỷ sản. 
 
 
Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023 – Vietnam Foodexpo 2023 đã thu hút sự chú ý của nhiều tổ chức, doanh nghiệp từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong số đó, Australia Jungle Honey Company – một trong những thương hiệu uy tín về cung cấp mật ong dược liệu khuynh diệp đã tham gia sự kiện này với mong muốn giới thiệu sản phẩm của mình đến với khách hàng trong và ngoài nước.
 
 
 
Tại triển lãm Australia Jungle Honey Company vinh dự giới thiệu 3 dòng mật ong Khuynh Diệp gồm Redgum, Blackbutt, và Jarrah. Ba loại này đều có hoạt động kháng khuẩn từ TA 30+ trở lên, có nghĩa tổng lượng thuốc kháng khuẩn, kháng viêm tự nhiên trong mật ong tương đương 30% nồng độ phenol, được coi là mật ong dược liệu giúp tăng sức đề kháng tự nhiên vượt trội .
 
 
Đại diện của Australia Jungle Honey Company Ông Trịnh Quang Thạch cho biết rằng việc tham gia triển lãm lần này là cơ hội để giới thiệu sản phẩm đến với các đối tác và khách hàng trong và ngoài nước. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để họ tìm kiếm các đối tác mới, mở rộng thị trường và nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình.
 Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023 – Vietnam Foodexpo 2023 đã mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp, tổ chức. Australia Jungle Honey Company cũng đã thành công trong việc giới thiệu sản phẩm của mình đến với khách hàng trong nước và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
Đại diện của Australia Jungle Honey Company đã có mặt tại triển lãm để giới thiệu sản phẩm mật ong chất lượng của thương hiệu tới các đại diện doanh nghiệp và các khách hàng trong nước. Sản phẩm của Australia Jungle Honey Company được đánh giá cao về chất lượng và đã được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới .