Rootoo Việt Nam xuất sắc lọt top 10 Thương Hiệu Uy Tín và Chất Lượng Quốc Gia năm 2023

  • 29-11-2023
  • 252

Rootoo - Thương hiệu mỹ phẩm thuần tự nhiên vinh dự đạt giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2023 (lần thứ IX). Lễ công bố và trao giải đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP.HCM vào lúc 8h ngày 28/10/2023

Thương hiệu Uy tín – Chất lượng Quốc gia” là giải thưởng danh giá cho Thương Hiệu Việt đã thu hút đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trên toàn quốc tham gia. Các tiêu chí đánh giá được đặc biệt quan tâm là: Đạt các chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm trong nước và Quốc Tế; Đạt các bằng khen, giải thưởng, chứng nhận của Nhà nước, hiệp hội chuyên ngành; Sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có mức độ an toàn cao và tiện lợi; Sản phẩm dịch vụ được sản xuất với các thiết bị công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi môi trường. Đồng thời thương hiệu phải có tốc độ phát triển nhanh và bền vững trên thị trường, đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp trách nhiệm với môi trường, xã hội và cộng đồng. Và Thương hiệu Mỹ Phẩm Thuần Tự Nhiên Rootoo đã xuất sắc đạt được những tiêu chí trên của giải thưởng danh giá này.
 
Thương hiệu Mỹ phẩm thuần tự nhiên Rootoo vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Uy tín - Chất lượng Quốc gia 2023”
 
Rootoo là thương hiệu mỹ phẩm thuần tự nhiên được sản xuất bởi Công Ty TNHH PEROMA Việt Nam và phân phối thương mại bởi Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Mỹ Phẩm Thái Hòa. Với nền tảng hơn 20 năm phát triển cùng đội ngũ R&D tận tâm, dày dặn kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại trong việc sản xuất nguyên liệu mỹ phẩm tự nhiên như chiết xuất - tinh dầu và hương liệu mỹ phẩm tự nhiên, áp dụng tích hợp nhiều tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001:2015, FSSC 22000,... Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Mỹ Phẩm Thái Hòa tự hào cho ra đời Thương hiệu Mỹ Phẩm Rootoo với các dòng sản phẩm nổi bật như: Chăm sóc da mặt, Chăm sóc tóc, Chăm sóc cơ thể, Hương khuếch tán, Nước hoa,…
 
Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt: Giúp dưỡng sáng, bảo vệ, tái tạo da.
 
 
Bộ sản phẩm chăm sóc tóc: Giúp tóc chắc khỏe, ngăn gãy rụng, kích thích mọc tóc.
 
Bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể: Giúp dưỡng ẩm, cân bằng, nuôi dưỡng chuyên sâu.
 
Các loại hương khuếch tán, tinh dầu xông: Giúp thư giãn và nâng tầm không gian sống.
 
Việc Rootoo Việt Nam nhận được giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Uy tín – Chất lượng quốc gia” lần này đã khẳng định được những giá trị mà thương hiệu mang lại cho khách hàng, các đối tác và cộng đồng thông qua dòng mỹ phẩm thuần tự nhiên với mức giá linh hoạt và những đóng góp vào sự phát triển bền vững của môi trường và xã hội.
 
Rootoo Việt Nam tự hào là thương hiệu áp dụng các tiêu chuẩn mỹ phẩm thuần tự nhiên đáng tin cậy như:
 
Nguyên Liệu Sản Xuất Mỹ Phẩm: Hàm lượng tự nhiên trên 70%, vùng trồng sạch loại trừ các chất độc hại theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, nguyên liệu đảm bảo đầy đủ giấy tờ SPEC, COA, MSDS, và các giấy tờ bền vững khác có liên quan. Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên với nguồn gốc thực vật, không GMO, không chứa nguyên liệu từ việc giết hại thí nghiệm trên động vật, không sử dụng các hoá chất độc hại trong quá trình sản xuất.
 
Tiêu Chuẩn Sản Xuất Mỹ Phẩm: Quy trình sản xuất sản phẩm tự nhiên và bền vững, đạt các tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm theo yêu cầu của Bộ Y Tế.
 
Các sản phẩm của Rootoo Việt Nam dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, đặt khách hàng làm trung tâm, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng mỹ phẩm từ thiên nhiên ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ genZ ngày nay, là những đối tượng khách hàng tiêu dùng mỹ phẩm thông minh và ưa chuộng mỹ phẩm từ thiên nhiên, đồng thời thương hiệu Rootoo Việt Nam cũng nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của các Quý khách hàng, đối tác và cộng đồng bởi sự an toàn - lành tính, hiệu quả điều trị cao.
 
Thương hiệu Rootoo Việt Nam nhận được đông đảo sự quan tâm của Khách hàng và đối tác
 
Bên cạnh đó, Rootoo Việt Nam luôn mong muốn đồng hành cùng các bạn trẻ trong việc chia sẻ và lan tỏa cách làm đẹp hữu ích nhất, giúp ai cũng có thể trở thành một chuyên gia làm đẹp của chính mình. Đồng thời, Rootoo Việt Nam tự hào đồng hành cùng quý khách hàng trong việc chăm sóc sắc đẹp bền vững từ mỹ phẩm thuần tự nhiên và cùng nhau bảo vệ hành tinh xanh.
 
Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia – năm 2023” một lần nữa khẳng định vị thế, uy tín của Thương hiệu Mỹ phẩm Thuần tự nhiên Rootoo trên thị thường mỹ phẩm Việt. Đồng thời là động lực để thúc đẩy Rootoo Việt Nam tiếp tục phấn đấu hơn nữa, hướng đến mục tiêu “lan tỏa vẻ đẹp bền vững từ thiên nhiên”.
Rootoo Việt Nam - Cùng chia sẻ vẻ đẹp bền vững từ thiên nhiên!
Rootoo Việt Nam
 
Hotline: 19 000 555 08
 
Email: hotrokhachhang@rootoo.vn
 
Website Rootoo: https://rootoo.vn - Website PEROMA: https://www.peroma.vn
 
Facebook: https://www.facebook.com/RootooVietnamOfficial