CÔNG TY TNHH NHỰA CƠ KHÍ VÀ THƯƠNG MẠI CHẤN THUẬN THÀNH VINH DỰ NHẬN “TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023”

  • 18-04-2023
  • 387

Công ty TNHH nhựa cơ khí và thương mại Chấn Thuận Thành tự hào được nhận danh hiệu “TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023”.

Ngày 15-04-2023 đánh dấu một sự kiện quan trọng của Công ty TNHH nhựa cơ khí và thương mại Chấn Thuận Thành tự hào được nhận danh hiệu “TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023”. Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV1.

 
Đây là sự kiện thường niên nhằm vinh danh những thương hiệu có thành tích kinh doanh vượt trội. Những doanh nghiệp có cải tiến không ngừng, tạo sự khác biệt và đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thương hiệu và gia tăng niềm tin người tiêu dùng. Lễ trao giải thưởng có sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp và thu hút sự quan tâm của hàng triệu người. Những sản phẩm được vinh danh trong chương trình, được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao.

 
                             
     Đại diện ban lãnh đạo công ty nhựa Chấn Thuận Thành

Công Ty TNHH Nhựa Cơ Khí và Thương Mại Chấn Thuận Thành: Đối tác tin cậy về sản phẩm nhựa chất lượng cao
Chấn Thuận Thành là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm nhựa chất lượng cao tại Việt Nam. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành, CTY NCKT&TM CTT cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và đáp ứng tốt các yêu cầu của thị trường.

Sản phẩm của Công Ty TNHH Nhựa Cơ Khí và Thương Mại Chấn Thuận Thành bao gồm các loại chai nhựa, hàng gia dung bằng nhựa, phụ kiện bằng nhựa và các sản phẩm khác về nghành nhựa,... Tất cả các sản phẩm của công ty đều được sản xuất từ nguyên liệu nhựa đạt tiêu chuẩn như PP, HDPE, PET, ABS,... được nhập khẩu từ các quốc gia có tiếng trong ngành nhựa như Mĩ, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc,...
Điểm mạnh của Chấn Thuận Thành là máy móc, thiết bị sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhựa. Đây là yếu tố quan trọng giúp cho công ty không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và nâng cao năng suất sản xuất.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, Chấn Thuận Thành luôn đưa ra các giải pháp tối ưu và linh hoạt, từ thiết kế sản phẩm, sản xuất đến vận chuyển và bảo hành. Chính vì thế, công ty đã và đang có mặt trên thị trường Việt Nam và quốc tế và được đánh giá là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn.
Ngoài ra, Chấn Thuận Thành cũng chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và sử dụng tối đa các nguồn tài nguyên tái chế để giảm thiểu tác động của sản xuất đến môi trường. Nhờ vào việc này, công ty đã nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận về chất lượng và an toàn môi trường.

Trong tương lai, Công ty TNHH Nhựa Cơ Khí và Thương Mại Chấn Thuận Thành mong muốn tiếp tục phát triển và mở rộng thị trường, đồng thời giữ vững tinh thần sáng tạo để đưa ra các sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm nhựa, hãy liên hệ với Chấn Thuận Thành để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

 


GIÁ TRỊ CỐT LÕI của Chấn Thuận Thành “TIÊN PHONG – ĐẸP – MẠNH– GIÀU ” giá trị này luôn được các nhân viên Chấn Thuận Thành nắm rõ, nỗ lực, phát triển, chinh phục và giữ gìn.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH NHỰA CƠ KHÍ VÀ THƯƠNG MẠI CHẤN THUẬN THÀNH,
- Địa chỉ: 63/2 Lý Chiêu Hoàng – Phường 10 – Quận 6 – TP.HCM
- Hotline: 028 3755 3999 – 028 3875 6499 – 028 3875 1884
- Website: https://ctt999plastic.com.vn/
- Mail:    duong.dvh@ctt999plastic.com.vn

Bài viết khác