Amimexco vươn tầm cao mới: Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023

  • 27-06-2023
  • 466

Sau nhiều năm hình thành và phát triển Công ty cổ phần Amimexco đã trở thành thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy móc, nguyên liệu cũng như các sản phẩm khẩu trang, khăn ướt, nước giặt, tăm bông, nước lau sàn… mang thương hiệu Skylight.

Năm 2022 Amimexco được vinh danh thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, tiếp nối thành công đó, năm nay công ty lại tiếp tục nhận giải thưởng: Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023. Vượt qua hàng trăm thương hiệu tiêu biểu, Công ty cổ phần Amimexco đã được hội đồng thẩm định giá cao và vinh danh tại buổi lễ. Đó giống như lời khẳng định cho sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể công ty cũng như là bệ phóng để Amimexco vươn tầm cao hơn nữa, phát triển hơn nữa trên thị trường Quốc tế.

AMIMEXCO-TOP 10
(Bà) Đỗ Thị Duy Lệ - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Amimexco đại diện nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023” tại sự kiện

Với tiêu phương châm: “Trao chất lượng nhận niềm tin”, đề cao chất lượng – uy tín – hiệu quả và sự hài lòng của quý khách Amimexco luôn cố gắng, củng cố và nâng cao chất lượng của từng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty. Kết quả là các loại máy móc khẩu trang, khăn ướt, máy đóng gói… của chúng tôi được ứng dụng rộng rãi trong các công trình sản xuất, nhà xưởng của các công trình nhà nước và tư nhân ở tỉnh thành trong cả nước. Hiện nay, chúng tôi tự hào chiếm 95% thị phần cung ứng máy móc trong nước và thuộc top tăng trưởng mạnh trong khối Đông Dương.



Ngoài máy móc, chúng tôi còn là địa chỉ cung cấp các loại vải không dệt uy tín từ nhiều năm nay. Amimexco phân phối đa dạng các loại vải làm khẩu trang, giấy lọc kháng khuẩn, các loại vải bi, vải trơn, vải lưới làm khăn ướt, khăn nén… Tất cả các loại vải đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, an toàn, với nhiều khổ vải, định lượng và có chất lượng vượt trội cùng mức giá bán rất phải chăng. Hầu hết các cơ sở đều lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.
Trong những năm qua Amimexco cũng tự hào là đối tác cung cấp các loại thun làm khẩu trang, nẹp mũi làm khẩu trang uy tín và có tầm. Chúng tôi “phủ sóng” toàn quốc với các loại thun dẹp, thun tròn với độ co giãn, đàn hồi tốt, không đổ lông, chất lượng đạt chuẩn. Nẹp mũi thì có độ dẻo dai, đàn hồi tốt, đa dạng các loại nẹp cho quý khách lựa chọn. Với phương châm bán hàng chất lượng, bán đúng giá, giao hàng nhanh chóng chúng tôi luôn được quý khách hàng tín nhiệm lựa chọn với cả số lượng sỉ và lẻ.
Không dừng lại ở đó Amimexco còn khẳng định thương hiệu vươn tầm khu vực với các sản phẩm khẩu trang mang thương hiệu Skylight. Chúng tôi tự hào chung tay cùng phòng chống đại dịch Covid-19 và bảo vệ người dùng khỏi những tác nhân gây hại khác từ môi trường qua đường hô hấp. Đến nay, công ty đã có hơn 30 loại khẩu trang với nhiều kiểu dáng, màu sắc cho cả người lớn và trẻ em. Các sản phẩm đều được kiểm định, đảm bảo chất lượng và, an toàn. Khẩu trang Skylight được sử dụng rộng rãi trên cả nước, được nhiều bệnh viện và bác sĩ đầu ngành tín nhiệm, tin dùng ở trong nước cũng như xuất khẩu sang: Thái Lan, Malaysia, Campuchia…
Tiếp nối thành công với sản phẩm khẩu trang trong năm vừa qua Amimexco tiếp tục cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc, phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu. Điển hình là khăn ướt cao cấp Skylight, nước giặt Skylight, tăm bông Skylight, ống hút Skylight, nước lau sàn Skylight, nước xả Skylight…Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định, đảm bảo chất lượng và an toàn theo quy định. Các sản phẩm này tuy mới đưa ra thị trường nhưng cũng rất được chuộng, bởi chất lượng vượt trội, không hóa chất độc hại mà mức giá lại rất phải chăng và bình ổn.
Trong những năm vừa qua, Công ty Amimexco được rất nhiều tổ chức, ban ngành và khách hàng đánh giá là sản phẩm có uy tín, chất lượng hàng đầu với nhiều chứng nhận, giải thưởng khác nhau. Danh hiệu “Top 10 - Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023” là giải thưởng danh giá, mang tầm cỡ khu vực Châu lục được xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các Doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành. Đây sẽ là bước đà để chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao và bứt phá, đưa thương hiệu Amimexco và Skylight vươn cao, vươn xa trên thị trường Quốc tế.



Song song với thành tích trong kinh doanh Amimexco còn là tập thể đoàn kết của các thành viên làm việc hết sức và chơi hết mình. Ban lãnh đạo luôn có những chuyến du lịch kết hợp Team Building hằng năm để tạo sự kết nối các phòng ban cũng như tri ân sự cống hiến của các thành viên với công ty.
Hy vọng với tinh thần hang say và triết lý kinh doanh lấy chất lượng, uy tín làm đầu quý khách sẽ tiếp tục tín nhiệm, ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới. Quý khách hàng cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ mời truy cấp website: http://amimexco.com/.